qc1

Thái Cực Quyền 2012

Thai Cuc Quyen 2012 (2012)

Nội dung phim

Xem Phim Thái Cực Quyền 2012 – Tai Chi Zero vietsub HD

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Là một trong những môn võ nổi danh của Trung Quốc được nhiều người biết tới và tập luyện, Thái Cực Quyền xuất hiện khá nhiều trên phim ảnh và ngoài những bản phim nổi danh do Lý Liên Kiệt và Ngô Kinh thủ vai thì năm 2012 bất ngờ có sự ra mắt của một bạn dạng mới rất sáng ý do dàn diễn viên trẻ tuổi hào kiệt của điện ảnh Trung Quốc thủ vai chính.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Thai Cuc Quyen Tai Chi Zero 2012

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Được đạo diễn bởi Phùng Đức Luân, Thái Cực Quyền 2012 có 2 phần được ra mắt trong cùng 1 năm và phần đầu tiên lấy tên là Tai Chi Zero . Phim lấy cảm hứng từ môn võ cổ điển Trung Hoa với sử thi châu Âu và thời trang bom tấn Hollywood tạo nên một phân mục mới lạ. tham dự diễn xuất trong tập một là dàn diễn viên gồm Viên Hiếu Siêu, Angelababy, Lương Gia Huy, Bành Vu Yến và Thư Kỳ.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Thai Cuc Quyen Tai Chi Zero 2012

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Phim lấy bối cảnh triều đại nhà Thanh ở quá trình khởi đầu của cuộc cách mệnh kỹ thuật kỹ thuật phương Tây. người hùng chính là Dương Lộ Thiền, chàng trai sinh ra với một cái bớt trên trán và được phong ấn với một sức mạnh khủng khiếp. Mẹ Lộ Thiền chính là người thôi thúc anh phải tập tành võ thuật thật giỏi. Sau khi xảy ra biến cố gia đình, Lộ Thiền lặn lội đến è cổ Gia Câu xa xăm để xin học Thái Cực Quyền.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Thai Cuc Quyen Tai Chi Zero 2012

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Trong ngôi làng huyền thoại này, hồ hết mọi người dân đều giỏi võ và chi phí các ngón quyền trong cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên, điều khoản từ tiên tổ để lại là người ngoài làng không được phép học Thái Cực Quyền. Lộ Thiền nỗ lực để chạm chán mặt è cổ sư phụ xin truyền dạy võ công. Tuy nhiên, anh phải đối đầu với hồ hết cao thủ trong làng, khác biệt là cô gái trẻ Ngọc Nương – con gái của è cổ sư phụ. Một ngày nọ, Phương Tử Kính – người bạn thanh mai trúc mã của Ngọc Nương đi nước ngoài về – đem theo một cỗ máy hơi nước đáng sợ nhằm vun đắp một đường sắt ngay ở cổng làng. Một trận đấu giữa phe cổ điển và phe đương đại khởi đầu diễn ra.

Xem thêm