qc1

Chim Ưng Trỗi Dậy

Chim Ung Troi Day (2014) (2014)

Nội dung phim

Xem phim Chim Ưng Trỗi Dậy – Falcon Rising 2014 Vietsub Thuyết minh HD

cỗ ván cỗ ván

Điện ảnh Mỹ được coi là cái nôi của phim ảnh khi mà gần như toàn thể các bom tấn toàn cầu đều được chế tạo từ đây. Mỹ tăng trưởng nhiều loại thể phim không giống nhau và đạt được vô số những thắng lợi hiểm hách. Trong số những bộ phim hành động hay nhất năm 2014 của Mỹ, chúng ta có thể kể đến cái tên Chim Ưng Trỗi Dậy. Bộ phim được lãnh đạo nội dung bởi đạo diễn Ernie Barbarash, cùng đó là sự nhập cuộc của nhiều diễn viên đình đám như Neal McDonough, Michael Jai White, Laila Ali, Lateef Crowder,…

cỗ ván cỗ ván

Chim Ưng Trỗi Dậy - Falcon Rising 2014

cỗ ván cỗ ván

Nội dung phim Chim Ưng Trỗi Dậy xoay quành cựu quân nhân thủy đánh bộ John, tuy là một quân nhân giàu kinh nghiệm và thiên tài nhưng anh luôn bị kí vãng ám ảnh bởi thế cuộc sống của anh chưa bao giờ là hạnh phúc. Chính vì vậy, sô lượng công tác của anh được dừng rất nhiều, ít khi nhập cuộc vào những vụ án thông thường mà anh chỉ nhúng tay vào những trường hợp trọng án.

cỗ ván cỗ ván

Chim Ưng Trỗi Dậy - Falcon Rising 2014

cỗ ván cỗ ván

Sau đó, em gái của anh bị bắt cóc đánh đạp dã nam và được đưa đến khu ổ chuột tại Braxin, tức khắc John đi giải cứu cho em gái. Trong thời kỳ điều tra, anh phát bây chừ đây đang có một toàn cầu ngầm của ma túy, mại dâm, cảnh sát tham nhũng và được cai trị bởi mafia Nhật Bản đứng đầu là Hirimoto. Liệu phải đối đầu với thần điểm mạnh như vậy, anh có thể giải cứu được em gái mình và bắt gọn bọn trùm ma túy.

cỗ ván cỗ ván

Chim Ưng Trỗi Dậy - Falcon Rising 2014

cỗ ván cỗ ván

Falcon Rising đã được phát hành trên Video on Demand các nền móng (VOD) vào ngày 04 tháng 9 năm 2014 và có một số lượng dừng trong mười rạp Bắc Mỹ vào 05 tháng 9 năm 2014. Bộ phim thu về 8,691 triệu đô la trong tuần đầu công chiếu. Phim được phát hành trên DVD vào ngày 27 tháng 10 năm 2014. Cảm ơn Anh chị đã ủng hộ vuviphim, chúc Anh chị xem phim vui vẻ.

Xem thêm