qc1

Hồng Hoa Hội

Hong Hoa Hoi (1981) (2020)

Nội dung phim

Xem Phim Hồng Hoa Hội – The Emperor And His Brother (1981) Thuyết minh HD

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Luôn được phần lớn nhà biên kịch, đạo diễn phá hoang trong các thành phầm điện ảnh, Hồng Hoa Hội xuất hiện khá nhiều trong các bộ phim ăn khách trong suốt nhiều năm qua, thậm chí nó còn giúp làm nên tăm tiếng cho nhiều diễn viên, thậm chí là tổ chức này được lên phim ngay từ năm 1981 với thành phầm mang tên The Emperor And His Brother được nhào lặn bởi đạo diễn Sở Nguyên. Bộ phim được giám định rất cao ngay trước khi ra mắt Hình như nó không chỉ được lãnh đạo bởi một cái tên tăm tiếng mà còn là sự góp mặt của dàn diễn viên gồm toàn những ngôi sao nức danh hàng đầu tại thời khắc đó, từ Địch Long cho tới La Liệt, Cốc Phong… mọi vật dụng đều cho thấy rằng Hồng Hoa Hội là một bộ phim rất đáng để xem.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Hồng Hoa Hội

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Bối cảnh của phim được lấy vào thời Càn Long Hình như thời khắc này cuộc sống của người dân khá ổn định, nói cách khác thì là quốc thái dân an, ngoại giả thần thế phản Thanh vẫn lặng lẽ hoạt động và một trong những tổ chức lớn nhất với bí quyết làm việc hết sức cẩn thận, chuyên nghiệp cũng như luôn có những phấn đấu rất cao, đó chính là Hồng Hoa Hội.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Hồng Hoa Hội

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Văn Thái Lai và vợ là Lạc Băng do bang này phái đến lần vật dụng tư đang bị triều đình săn lùng, phải nhờ tới Lục Phỉ Thanh của phái Võ Đang dẫn đến Thiết Đảm trang chạm chán lão anh hùng Chu Trung Anh để tránh nạn. Cũng vào lúc đó, sư đệ của Lục Phỉ Thanh là Trương Thiệu Trọng, được biết tới là một người có giao tình với triều đình, đã dẫn theo binh lính đến Thiết Đảm trang buộc phải giao Văn Thái Lai phải ra mặt, liệu rằng sẽ có một trận đánh sống còn…

Xem thêm