qc1

Sát Thủ Azumi 2

Azumi 2 (2005) (2005)

Nội dung phim

Phim Sát Thủ Azumi 2 – Death or Love (2005) Vietsub Thuyết minh

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Shusuke Kaneko là đạo diễn phim điện ảnh nức danh của Nhật Bản, ông từng đứng sau rất nhiều chiến thắng đình đám của làng điện ảnh xứ hoa anh đào trong nhiều năm qua. Hiện nay, ông không còn hoạt động nghệ thuật nhiều như trước nhưng vẫn có tầm thúc đẩy nhất định. Azumi 2: Death or Love là một trong những thước phim đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Shusuke, bộ phim tuy ko phải là quá nức danh nhưng nó đánh dấu cột mốc quan yếu của ông.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Sát Thủ Azumi 2

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Phim có tựa đề việt là Sát Thủ Azumi 2, thuộc loại thể hành động võ thuật, được ra mắt lần trước hết vào năm 2005. mặc dầu các phân cảnh võ thuật trong phim khá đơn giả và qua loa nhưng với nội dung hấp dẫn, hấp dẫn thì phim đã thuyết phục hoàn toàn được khán giả cùng các nhà chuyên môn. Ngoài ra, phim còn có sự nhập cuộc của dàn diễn viên chất lượng với một số cái tên sáng giá như: Aya Ueto, Yuma Ishigaki, Chiaki Kuriyama, Shun Oguri, Ken’ichi Endô, Reiko Takashima,…

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Sát Thủ Azumi 2 - Death or Love (2005)

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Nội dung phim quay nói quanh sứ mạng của nữ sát thủ xinh đẹp Azumi, ở phần 2 này cô tiếp tục cùng những người bạn của mình thực hiện nhiệm vụ. Trên hành trình, cô gặp gỡ một nhóm cướp nhỏ được cầm đầu bởi Nachi, một người có gương mặt y chang người bạn hữu năm xưa của cô. Tuy không quen biết nhưng cả 2 rất có duyên với nhau và thường xuyên đụng độ trong các cuộc đấu và chung cục sát cánh chống lại tên tướng soái độc ác, kết thúc chiến tranh.

Xem thêm