qc1

Huyền Thoại Riddick

Huyen Thoai Riddick (2004) (2004)

Nội dung phim

Phim Huyền Thoại Riddick – The Chronicles of Riddick (2004) Vietsub Thuyết minh HD

hiền thê cỗ áo hiền thê

Sau thành quả lớn của Pitch Black vào năm 2000, đạo diễn David Twohy cùng nam diễn viên Vin Diesel tiếp diễn quay trở lại trong một phần tiếp theo khai khẩn thêm về người hùng chính của phim, Riddick và lần này sẽ không còn là một tác phẩm kinh dị mà thay vào đó là một boom tấn hành động, phiêu lưu, viễn tưởng mang tên Huyền Thoại Riddick với kinh phí đầu tư lên tới 105 triệu USD. Ngoài ngôi sao Hollywood Vin Diesel, phim còn có sự tham dự của nhiều diễn viên tên tuổi khác như Karl Urban, Colm Feore. Điều đáng tiếc là “quả boom” này đã không được thành quả như mong đợi, dù rằng vẫn có những lời thẩm định tích cực nhưng doanh thu của phim được xem là một thất bại.

hiền thê cỗ áo hiền thê

Huyền Thoại Riddick

hiền thê cỗ áo hiền thê

Nội dung của phim Huyền Thoại Riddick là sự thông liền của phần đầu, Dường như 5 năm trước … Richard B. Riddick đã thoát khỏi một hành tinh sa mạc với hai người bạn đồng hành của mình, một người nam nhi tôn giáo tên là Imam và cô gái trẻ Jack. Sau năm năm đi lang thang khắp vùng ngoại ô của ngoài thế giới và bị săn đuổi bởi những thợ săn tiền thưởng, sau những lần chống chọi đầy gian khó, Riddick đã đến địa phận của thuộc địa New Mecca, nơi mà anh ta nghe theo Imam để luôn giữ một cái đầu thức giấc táo và không lâu sau thì Jack đã bị giam cấm trong nhà đá trên hành tinh “Crematoria” vì tội giết mổ người. Riddick sau đó nghe từ Aereon, đại sứ của chủng tộc Elemental đang kiếm tìm Furians, một chủng tộc của các chiến binh làm nhiệm vụ cân bằng vũ trụ, như một đội quân chiến binh được biết đến dưới cái tên The Necromongers dưới sự dẫn dắt của một tướng quốc bất tử Undead Lord Marshal đang xâm lăng mọi hành tinh trong ngoài thế giới và làm sạch sẽ tất cả thế giới trong tiêu chí xâm lăng toàn cầu của hắn.

hiền thê cỗ áo hiền thê

Huyền Thoại Riddick

hiền thê cỗ áo hiền thê

Tin rằng Riddick là một chiến binh của Furian, Aereon quyết định thuê Riddick và tin tường rằng anh ta là người duy nhất có thể chặn lại Lord Marshal và Necromongers. Khi Necromongers tấn công New Mecca, Riddick bị bắt cóc bởi thợ săn tiền thưởng Toombs và người cầm đầu đoàn của hắn và anh ta được đưa đến Crematoria, nơi anh tái hợp với Jack ngày nay gọi là “Kyra”, nơi Riddick và Kyra trốn thoát tới mặt trời bị phá hủy mặt đất, nơi Riddick đã được viện trợ bởi chiến binh Necromonger Vakko và người vợ quyến rũ của ông ta, bà Dame Vakko. Sau đó, tất cả cùng nhau xuất hành đánh bại Lord Marshal và cứu vãn ngoài thế giới khỏi những lệ luật của Lord Marshal và cứu những người còn lại của thế giới khỏi bị chuyển đổi thành những chiến binh Nercomonger vô cảm.

Xem thêm