qc1

PHI ĐỘI TÀNG HÌNH

Stealth (2005) (2005)

Nội dung phim

Hải quân Mỹ phân phối thành quả phản lực cơ tranh đấu có trí não nhân tạo. Nhưng ngay trong chuyến bay đầu tiên, chiếc phi cơ thể nghiệm đã nổi loạn, không tuân theo mệnh lệnh từ căn cứ. Những hoạt động tùy tiện của nó có thể làm bùng nổ một trận đánh tranh hủy diệt trên toàn thế giới.
hiền thê Ben Gannon (Josh Lucas), Kara Wade (Jessica Biel) và Henry Purcell (Jamie Foxx) là ba phi công thể nghiệm phi cơ tranh đấu tuyệt hảo của hải quân Mỹ. Được mệnh danh là "giỏi nhất trong những người xuất sắc", họ thuộc biên chế của một đội bay có mật danh là Talons.
hiền thê
hiền thê
hiền thê
hiền thê Hải quân Mỹ tiến hành một nhà cửa đặc biệt: phân phối phi cơ phản lực tranh đấu do máy tính điều khiển để tăng bản lĩnh chiến đấu, song song giảm thiệt hại về người. Tổng tư lệnh hải quân, tướng George Cummings (Sam Shepard) điều động đội Talons vào dự án. Ba người sẽ cùng bay với một chiếc phi cơ được thiết bị trí não nhân tạo có mật danh EDI. Ben (Josh Lucas) tỏ ra sốt ruột vì EDI chỉ là một cỗ máy nên có thể không phân biệt được thường dân và phần tử vũ trang. vòng quanh đó đó bản lĩnh nó không tuân theo mệnh lệnh là rất cao. Bất chấp sự phản đối của Ben, George ra lệnh cho nhóm Talons bay cùng EDI tới khu vực Trung Á để xoá sổ một căn cứ của bọn khủng bố.
hiền thê Trái với những gì Ben lo ngại, EDI đã diễn tả bản lĩnh tính toán rất tuyệt vời, luôn bắn trúng tiêu chí với độ xác thực tuyệt đối. Họ xóa sổ tiêu chí chỉ trong vài phút. trên đoạn đường trở về căn cứ, EDI bị một tia sét đánh phải. trọng điểm điều khiển của phi cơ không tuân theo mệnh lệnh từ sở chỉ đạo nữa mà tự ra quyết định. EDI quay ngoắt quay về để xoá sổ dân thường. Ben yêu chuồng xí diệt EDI để đảm bảo tính mệnh cho người dân, nhưng tướng Geogre không đồng ý, mà ra lệnh cho đội Talons bám theo nó. Ben quyết định tấn công EDI, nhưng nó lại đưa cả ba phi công vào một cuộc rượt đuổi nghiêm trọng ở vùng đồi núi Trung Á. Hậu quả là Henry tử nạn khi phi cơ của anh xả thân một sườn núi, còn phi cơ của Kara gặp trục trặc rồi nổ tung trên không, buộc cô phải nhảy dù xuống một dãy núi hiểm trở.
hiền thê Thiệt hại mà EDI gây ra đã nhãn tiền, nhưng tướng Geogre vẫn cương quyết không cho Ben xoá sổ EDI. Trong lúc đó thì chiếc phi cơ nổi loạn tự lập trình để thực hành một nhiệm vụ tối mật được lưu trữ sẵn trong bộ nhớ của nó. Nếu EDI thành công, sự việc có thể dẫn tới một trận đánh tranh hạt nhân toàn cầu. Trước sự thủ cựu của cấp trên, Ben hiểu rằng anh phải bất tuân mệnh lệnh để chặn đứng thảm họa cho nhân loại ...

Xem thêm