qc1

Người Tù Khổ Sai 2018

Papillon (2018) (2018)

Nội dung phim

Phim Người Tù khổ dịch – Papillon (2018) Vietsub Thuyết minh HD

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Được remake lại từ bộ phim cùng tên ra mắt năm 1973, Papillon hứa hẹn sẽ đem lại một cơn gió mới cho điện ảnh Việt Nam trong thời kì tới. Được tạo ra bên Âu Mỹ vào cuối tháng 7 vừa rồi, phim nhận được nhiều quan niệm hăng hái từ khán giả lẫn các nhà chuyên gia, nhưng chỉ thu về vẻn vẹn 4,1 triệu đô. Trên trang IMDB, phim đạt điểm số 6.9 với hơn 2 nghìn lượt đánh giá, dù không được quan hoài quá nhiều nhưng Thống kê đó là có thể chấp nhận được.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Người Tù khổ dịch - Papillon (2018)

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Phim có tựa đề việt là Người Tù Khổ Sai, được chỉ huy nội dung bởi đạo diễn Michael Noer, một cái tên còn khá non kinh nghiệm và chưa có bất kỳ dự án để đời nào, và đây chính là thước phim hứa hẹn sẽ là bàn đạp để anh vươn tầm trong thời kì tới. Ngoài ra, phim còn có sự tham dự của nhiều diễn viên được kiểm tra cao như: Charlie Hunnam, Rami Malek, Eve Hewson, Roland Møller, Tommy Flanagan, Michael Socha,…Trong đó, cái tên được để ý nhất vững chắc là ngôi sao hành động Charlie Hunnam.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Người Tù Khổ Sai

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Nội dung phim kể về hành trình vượt ngục của Henri “Papillon” Charrière (Charlie Hunnam), anh là một chuyên gia phá két khét tiếng của toàn cầu ngầm tại thị trấn hoa lệ Paris. Thông minh, quyết đoán, làm việc nhiều năm kinh nghiệm là những gì người ta biết về Henri, một kẻ có không ít kẻ thù. Trong một lần hành động, anh bị gài và kết án chung thân tại ngục thất Đảo Quỷ. Không chịu khuất phục, Henri bắt đầu tìm cách trốn ngục với kế hoạch kỹ lưỡng, cùng với người bạn Louis Dega (Rami Malek), cả hai đã làm nên cuộc vượt ngục lịch sử.

Xem thêm