qc1

Tôi Là Huyền Thoại

Toi La Huyen Thoai (2007) (2007)

Nội dung phim

Xem phim Tôi Là Huyền Thoại – I Am Legend 2007 thuyết minh vietsub HD

bà xã bà xã

Sau dự án Tôi Là Robot rất đình đám được ra mắt vào năm 2004, nam diễn viên nổi danh Hollywood Will Smith tiếp diễn tham dự vào một bộ phim boom tấn sau đó không lâu mang tên Tôi Là Huyền Thoại thuộc loại thể hành động viễn tưởng được tạo ra vào năm 2007 với kinh phí đầu cơ lên tới 150 triệu USD. Được đạo diễn bởi Francis Lawrence , I Am Legend đã mang về rất nhiều thành công khi giành 9 giải thưởng cùng 21 đề cử và thu về số tiền 585 triệu USD.

bà xã bà xã

Toi La Huyen Thoai I Am Legend 2007

bà xã bà xã

Được lấy bối cảnh vào năm 2012 Bên cạnh đó thành thị New York với những tòa nhà chọc trời, những tấm biển quảng cáo đầy màu sắc nhưng lại tạo ra thành một thành thị chết từ , Phim Tôi Là Huyền Thoại xoay vòng vèo một nhà khoa học cao cấp của quân đội tên Robert Neville đã chẳng thể chặn lại sự lây lan của virus nhân tạo khủng khiếp chẳng thể nào chữa được, vợ con ông cũng không phải là ngoại lệ, họ đã chết khi cố thoát khỏi thành phố.

bà xã bà xã

Tôi Là Huyền Thoại

bà xã bà xã

Chính nhờ khả năng miễn dịch đặc biệt của mình mà Neville là người sống sót rút cục tại thành thị New York rộng lớn và có nhẽ là trên cả thế giới, những người còn sống thì bị trở thành các sinh vật gớm ghiếc, hung tợn, thèm thịt tươi và sợ ánh mặt trời.Trong ba năm qua, Neville đã bền chí liên tục gửi đi thông điệp phát thanh hàng ngày để mong tìm thấy một người nào khác, càng ngày anh càng vô vọng để tìm thấy bất cứ người sống sót khác, những người có thể được ra khỏi đó.

bà xã bà xã

Xem Phim Tôi Là Huyền Thoại

bà xã bà xã

Nhưng anh không phải là một mình. Nạn nhân đột biến của bệnh dịch hạch, nhiễm virus đang ẩn núp trong bóng tối … xem Neville từng cử động … chờ đợi cho anh ta mắc một sai trái dù là nhỏ nhất. có nhẽ cuối cùng, chờ đợi lớn nhất của nhân loại, Neville được tương tác bởi chỉ có một nhiệm vụ còn lại: để tìm một cách để đảo ngược những tương tác của virus bằng máu miễn dịch của mình. Nhưng anh biết anh là mọi việc ngày càng đi quá xa và anh cần phải chạy đua với thời gian…

Xem thêm