qc1

Mê Cung Lập Phương

Me Cung Lap Phuong (1997) (2017)

Nội dung phim

Xem Phim Mê Cung Lập Phương – Cube (1997) Vietsub HD

cung phi cung phi

Không phải là một đạo diễn quá đình đám của điện ảnh Mỹ nhưng Vincenzo Natali đã thực thụ gây sửng sốt đối với nhiều nhà phê bình cũng như người theo dõi trong ngoài nước khi mà tạo được điểm nhấn cực dị biệt cùng với bộ phim Mê Cung Lập Phương khi ông mới 28 tuổi, tựa phim kinh dị viễn tưởng luôn được xếp vào hàng đáng xem nhất của điện ảnh Mỹ. Ra mắt vào năm 1997, kịch bản phim được viết bởi André Bijelic, đạo diễn Vincenzo đồng vai trò biên kịch, dù rằng phim không được đầu cơ kinh phí khủng mà ngược lại rất khiêm tốn cùng vẻn vẹn 300 ngìn USD và doanh thu mang về cũng không nhiều nhưng những gì diễn ra trong phim Cube hoàn toàn khiến bạn có thể bất ngờ.

cung phi cung phi

Phim Mê Cung Lập Phương

cung phi cung phi

Nội dung của phim Mê Cung Lập Phương xoay quanh sáu người khác nhau, mỗi người đến từ những hoàn cảnh rất khác biệt của cuộc sống, đánh thức để tìm thấy mình bên trong một khối lập phương đồ sộ với hàng nghìn phòng có thể. Mỗi người có một kĩ năng vươn lên là rõ ràng khi họ phải đoàn kết lại với nhau để thoát ra: một cảnh sát, một nhân viên toán học, một nhà ngoại hình xây dựng, bác sĩ, một người trốn thoát và một người con trai tàn tật. Mỗi người chơi một phần trong nhiệm vụ ly kỳ của họ để tìm câu giải đáp là tại sao họ đã bị bỏ tù.

cung phi cung phi

Mê Cung Lập Phương

cung phi cung phi

Nếu bạn đang nghĩ về tình huống nào sẽ làm bạn kinh hãi nhiều nhất, Mê Cung Lập Phương sẽ là thử thách rút cuộc dành cho bạn. Thậm chí, sự dị biệt đến từ Cube chính là tiền đề để sinh ra chương trình “Survivor” trên truyền hình, nói cách khác thì nó là tiền thân của Survivor, trong đó mỗi người có một kĩ năng có thể giúp họ sinh tồn và có thể đưa họ ra ngoài. phần đông đã chạm đến xúc cảm của con người và những gì mà họ đương đầu sẽ giúp họ vươn lên là tân tiến hơn. Phim có nhiều cảnh nói chuyện đôi khi tạo cảm giác chậm trễ chạp nhưng đó lại là một phần của câu chuyện khi mà nó biểu hiện lại cái cách mà các thành viên trong nhóm cần tìm ra các tình huống và cách khắc phục các tư cách khác biệt là điều không thể tránh khỏi.

Xem thêm