qc1

DỊ BIỆT: NHỮNG KẺ BẤT TRỊ

Divergent (2014)

Nội dung phim

Nếu như trong Harry Potter, các phù thuỷ nhỏ đến trường Hogwarts sẽ được chiếc nón phân loại và chia vào bốn nhà khác nhau thì khi xem Dị biệt, khán giả cũng chứng kiến cảnh huống rưa rứa như vậy. Ở thời ngày mai 100 năm sau, toàn toàn cầu là một xã hội có trơ thổ địa tự nhất thiết và được tạo thành 5 loại người làm các loại công tác khác nhau. Khi đến tuổi 16, mọi bạn teen đều phải trải qua một cuộc kiểm tra để biết mình thuộc nhóm nào. Tuy nhiên, vẫn có những ví như mà một người có thể xếp vào nhiều nhóm và người này được gọi là "dị biệt", kẻ có thể gây mất cân bằng cho rất nhiều trơ thổ địa tự xã hội và cần phải bị loại bỏ.
hoàng hậu
hoàng hậu Beatrice "Tris" Prior (Shailene Woodley) là một người khác nhau và cô phải tìm cách náu mình để khỏi bị tiêu diệt. Ngoài ra đi trốn, Beatrice chạm mặt những người khác nhau khác và họ phải cùng nhau đấu tranh chống lại sự sắp đặt kỳ quặc của xã hội.
hoàng hậu
hoàng hậu khác nhau có kịch bản được dựa theo tác phẩm ăn khách cùng tên dành cho tuổi bạn teen của tác giả Veronica Roth. Bộ phim do dịch vụ The Hunger Games thực hiện với chờ đợi sẽ là một quả bom tấn nữa và họ tự tin với thành tích đến mức đã chuẩn bị quay tiếp phần hai ngay kể từ phim chưa công chiếu. Đặc biệt, khác nhau là bộ phim khắc ghi lần đồ vật 1 nga diễn viên đoạt giải Oscar Kate Winslet nhập vai phản diện.

Xem thêm
Di biet: nhung ke bat tri