qc1

Tôi Là Lính Đặc Chủng 3

Phoenix Nirvana 3 (2013) (2013)

Nội dung phim

Phim Tôi Là bộ đội Đặc Chủng 3 – Phoenix Nirvana 3 (2013) Vietsub Thuyết minh

phi tần cỗ ván phi tần

Sau 2 phần đầu hết sức thắng lợi thì Phoenix Nirvana 3 không thể đem lại nhiều bằng lòng cho người theo dõi và các nhà chuyên môn. Sau khi được phát hành vào năm 2013, phim nhận phải nhiều quan niệm trái chiều khác nhau. không hề bởi phim tệ mà bởi cái bóng của phần 2 quá lớn làm cho các phần tiếp theo của seri phim này chẳng thể nào tỏa sáng. Những nếu người theo dõi nào say mê dòng phim hành động hình sự của Trung Quốc thì đây vững bền là seri phim rất đáng để theo dõi.

phi tần cỗ ván phi tần

Tôi Là bộ đội Đặc Chủng 3

phi tần cỗ ván phi tần

Tôi Là bộ đội Đặc Chủng 3 do đạo diễn Lưu Mãnh cáng đáng vai trò chỉ huy sản xuất, ông chính là người có công lớn đem lại thắng lợi cho 2 phần đầu nhưng ở phần 3 này thì mọi vật dụng không được như kỳ vọng. Ngoài ra, phim vẫn còn sự tham dự của dàn diễn viên chất lượng với một số cái tên đáng quan tâm như Hầu Dũng, Từ Giai, Hồng hay Đồng Dĩ Huyên. Tuy nhiên, sự thiếu vắng của ngôi sao võ thuật Ngô Kinh đã can dự không nhỏ đến chất lượng của phim.

phi tần cỗ ván phi tần

Phim Phoenix Nirvana 3 (2013)

phi tần cỗ ván phi tần

Ở phần này, phim vỡ hoang sâu về đội nữ đội viên bộ đội đặc chủng, những người được xem là chân yếu tay mền nhưng đã tìm mọi cách vượt qua phần lớn để vươn lên là một phòng ban chẳng thể thiếu trong quân đội Trung Quốc. Đầu tiên là Lôi Chiến, tướng soái của hàng ngũ đặc chủng, cùng lúc là người lập ra đội phụng hoàng Lửa. Tiếp đến là binh nhì khoa kỹ thuật bỗng dưng của đại học Thanh Hoa, nữ đội viên Diệp Thốn Tâm. rốt cuộc là cao thủ quyền đạo Thẩm Lan Ny và thượng úy Hà Lộ.

Xem thêm