qc1

Võ Đài Tranh Đấu

Unbeatable 2013 (2013)

Nội dung phim

Xem Phim Võ Đài Tranh Đấu – Unbeatable 2013 Vietsub HD

hiền thê áo quan hiền thê

Lấy chủ đề rất ít khi thường thấy trong phim của Hồng Kông, trung quốc đó là MMA nhưng đạo diễn Dante Lam làm cho nó trở nên rất bản sắc với sự phối hợp xuất sắc giữa những màn giao tranh kịch tính đến nghẹt thở với một cốt truyện lôi cuốn quay quanh sự nghiệp cũng như những nghị lực phi thường quay quanh các nhân vật trong Võ Đài Tranh Đấu. Được ra mắt vào năm 2013, với sự nhập cuộc của bộ đôi diễn viên nức danh HK là Trương Gia Huy và Bành Vu Yến, Unbeatable còn được gọi với cái tên khác là Kích Chiến đã chiếm được đồng đội lời khen từ khán giả cũng như giới phê bình, không những thế phim cũng có sự góp mặt của nhiều khuôn mặt tăm tiếng khác như Vương Bảo Cường, An Chí Kiệt, Lý Hinh Xảo.. cứng cáp sự phối hợp mới mẻ này sẽ mang tới cho người xem một bộ phim thực sự ấn tượng.

hiền thê áo quan hiền thê

Võ Đài Tranh Đấu

hiền thê áo quan hiền thê

Nhân vật chính trong phim Võ Đài Tranh Đấu là hai thầy trò Trình Huy và Tư Tề với cùng hoàn cảnh nhưng xuất thân từ những hoàn cảnh khác nhau. Ngoài ra Trình Huy là là tay quyền anh lành nghề vốn bị nợ nần chồng chất vì say mê bài bạc thì Tư Tề lại là nam nhi của một gia đình ấm no nhưng mới bị vỡ nợ nên cũng lâm vào cảnh nợ nần giống như Trình Huy.

hiền thê áo quan hiền thê

Võ Đài Tranh Đấu

hiền thê áo quan hiền thê

Để có thể kiếm tiền trả nợ, cả 2 quyết định quay về nghiệp MMA đầy nguy hiểm trên sàn đấu, đây cũng là thời cơ để họ có thể khôi phục tăm tiếng của mình bị mất sau một thời kì dài suy sụp. Họ đã phải trải qua một giai đoạn tập luyện cực kỳ đau khổ bởi đồng đội những kẻ thù của họ đều là những người có tầm cỡ cũng như rất hung hãn. Liệu rằng cả 2 có mang lại cho mình những vẻ vang và tiền của sau đồng đội những sự phấn đấu hay họ sẽ phải giới hạn bước trước những cạnh tranh chồng chất đang ở phía trước.

hiền thê áo quan hiền thê

Vo Dai Tranh Dau Unbeatable 2013

hiền thê áo quan hiền thê

Hai diễn viên chính Bành Vu Yến và Trương Gia Huy vốn được biết đến những bộ phim cổ trang, hình sự không nhập cuộc nhiều vào những pha đấm đá giờ đây phải tập luyện thống khổ dưới sự cung cấp của các nhà chuyên môn trong suốt một thời kì dài để có được cơ thể bắp thịt săn chắc như trong phim. cứng cáp cả 2 sẽ mang lại cho người xem nhiều sự bất ngờ với những màn đánh MMA cực mãn nhãn.

Xem thêm