qc1

Bộ Đôi Công Lý

Delayed Justice (2020)

Nội dung phim

Phim Bộ Đôi Công Lý - Delayed Justice cuộc hành trình tìm kiếm công lý của vị trạng sư đề cao công lý và phóng viên giàu tình cảm….

phi tần cỗ áo phi tần

Thông tin phim Bộ Đôi Công Lý - Delayed Justice:

phi tần cỗ áo phi tần

Phim Bộ Đôi Công Lý là những câu chuyện đòi lại công lý của hai anh hùng là trạng sư Park Tae Yong và phóng viên Park Sam Soo - những người luôn hướng về quy định và những nạn nhân xấu số. Tuy có xuất thân thường ngày nhưng Park Tae Yong sau khi tốt nghiệp trung học không đi theo trục đường đại học để vươn lên là trạng sư mà nhập cuộc một khóa đào tạo cấp chứng chỉ hành nghề của một trọng tâm luật. Là một người coi trọng lẽ phải và tình thương đối với người khác, trong một vụ án hình sự tái thẩm, sự nghiệp của Tae Yong khởi đầu có sự đột phá và sau đó nhận được đa phần sử dụng rộng rãi của người dân.

phi tần cỗ áo phi tần

phi tần cỗ áo phi tần

Park Sam Soo là một phóng viên tốt bụng và dễ mềm lòng. Anh có tài viết lách đi sâu vào lòng người và luôn tạo sử dụng rộng rãi đối với những bài viết trước công chúng, đề tài của anh luôn là những câu chuyện bị phớt lờ bởi những phóng viên khác. Sự phối hợp của hai người như vươn lên là kỳ tích bởi những câu chuyện phá án ly kỳ và hoảng loạn và vươn lên là những thông điệp sâu sắc gửi tới người dân.

phi tần cỗ áo phi tần

phi tần cỗ áo phi tần

Đón xem bộ phim Bộ Đôi Công Lý - Delayed Justice trên Phimvip.com nhé!

Xem thêm