qc1

The Orville (Phần 1)

The Orville (Season 1) (2017)

Nội dung phim

The Orville (Phần 1) - The Orville (Season 1), The Orville (Season 1) 2017 hoàn thành (12/12) Season 1 - English Subtitle

bà xã cỗ ván bà xã

Orville diễn ra vào thế kỷ 25, nơi trái đất là một phần của cấu kết Hành tinh, một nền tân tiến với đội tàu 3.000 tàu. Ed, được đóng bởi Seth MacFarlane, có dịp được nhập cuộc vào chuyến đi trên một con tàu thiên hà thăm dò. Đã có một năm kể từ khi Ed Mercer bắt quả tang vợ anh lề mề trộm với một tên người dưng hành tinh nào đó, và mặc dầu anh ta chưa thực sự hoàn thiện về mặt cá nhân hay nghề nghiệp, anh ta chịu trách nhiệm về The Orville vì có hơn 3.000 tàu và không có đủ thuyền trưởng để thực hành những chuyến đi dài ngày. Ed cũng đương đầu với một nền tân tiến thiên hà kì quái đầy nguy hại nhưng điều khiến anh ta thất vọng là đề nghị trở thành đồng nghiệp với người vợ cũ bội phản của anh.

bà xã cỗ ván bà xã

Nhiệm vụ trước nhất của tàu Orville là tải hàng cho tấn sĩ Aronov nhưng thật ra cái ông ta cần chỉ là dụng cụ để vận chuyển và bảo kê phát minh mới của mình – một đồ vật sử dụng kỹ thuật lượng tử để làm đổi mới thời gian của các sự kiện. đồ vật này sẽ trở thành khôn xiết nguy hại nếu rơi vào tay kẻ xấu nên Ed cùng anh em phải bảo kê nó rất kỹ. Nhưng khi chủng tộc Krill biết tin chúng đã tiến công con tàu để lấy được phát minh nguy hại này.

Xem thêm