qc1

Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng

Raya and the Last Dragon (2021)

Nội dung phim

Raya Và Rồng Thần rút cuộc được lấy bối cảnh vương quốc Kumandra huyền bí, nơi có một nền tân tiến thượng cổ tôn thờ loài rồng. 

bà xã hậu sự bà xã

Nội dung phim Raya Và Rồng Thần rút cuộc - Raya and the Last Dragon (2021):

bà xã hậu sự bà xã

Phim Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng kể về huyền thoại Kumandra được tạo nên từ năm bộ tộc khác nhau và đang bị đe dọa bởi những thế lực hắc ám vì loài rồng thiêng kiểm soát an toàn vương quốc này đã dần biến mất . Raya, với sứ mạng của một nữ chiến binh, đã khởi hành kiếm tìm con rồng rút cuộc để cứu lấy vương quốc của mình.

bà xã hậu sự bà xã

Bộ phim được giới thiệu là thành phầm điện ảnh trước hết của Disney lấy bối cảnh văn hóa của Đông Nam Á, được đầu tư lớn và công phu. Raya và rồng thần cuối cùng cũng đánh dấu sự trở lại của Walt Disney Animation Studios với một kịch bản gốc hoàn toàn mới.

bà xã hậu sự bà xã

Nhưng rồi một thế lực bất minh bỗng đe dọa an toàn nơi đây, loài rồng yêu cầu hi sinh để cứu lấy loài người. 500 năm sau, thế lực ấy bỗng trỗi dậy và một lần nữa, Raya là chiến binh độc nhất vô nhị mang trong mình trọng trách đi tìm Rồng Thần rút cuộc trong truyền thuyết nhằm hàn gắn lại khối ngọc đã vỡ để cứu lấy vương quốc. phê chuẩn cuộc hành trình, Raya nhìn thấy con người cần nhiều hơn những gì họ nghĩ, đó chính là lòng tin và sự đoàn kết...

bà xã hậu sự bà xã

Chúc Anh chị xem phim vui miệng trên aphimhot.com nhé!!!

Xem thêm
Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng,Raya and the Last Dragon