qc1

Bình Ngô Đại Chiến

Bình Ngô Đại Chiến (2020)

Nội dung phim

Việt Sử kiêu hùng sẽ gây quỹ đồng đội lần cuối cho Bình Ngô Đại Chiến. Đồng thời tập tiền truyện đặc trưng đầu năm 2020...

bà xã cỗ ván bà xã

Nội dung phim Bình Ngô Đại Chiến:

bà xã cỗ ván bà xã

Từ khi khởi đầu nhà cửa vào năm 2018 và thành công với các tập phim ngắn dã sử về quá khứ hào hùng của dân tộc như Tử Chiến Thành Đa Bang, Lý Thường Kiệt Đại Chiến Như Nguyệt Giang... năm 2020, nhóm Việt Sử kiêu hùng mang đến cho người theo dõi tập phim gây quỹ đồng đội rút cuộc là Bình Ngô Đại Chiến để tri ân những người đã cùng đi cùng với Việt Sử Kiêu Hùng đến phút cuối.

bà xã cỗ ván bà xã

Bình Ngô Đại Chiến là tập phim tri ân 3 võ tướng Đinh Lễ, Nguyễn Xí và Lý Triện, cùng những người hùng đã ngã xuống trong thành tựu Tốt Động – Chúc Động của cuộc khởi nghĩa Lam Sơn do Bình Định Vương Lê Lợi lãnh đạo, góp phần đánh đuổi quân Minh và giành lại hòa bình cho Đại Việt, mở ra thời đoạn Hậu Lê.

bà xã cỗ ván bà xã

Hình thức diễn họa vẫn chưa thể thú vị bằng chế độ hoạt hình 2D, 3D nhưng để làm được phim hoạt hình hay các chế độ khác thì yên cầu phải có sự đầu tư lớn của nhiều siêu thị sản xuất. "Chúng ta mãi không có thành tựu hoạt hình lịch sử hoàn hảo cũng do không có kinh phí. Nếu có được sự hỗ trợ, nguồn vốn từ nhà nước, những item hoạt hình sử Việt chất lượng cao sẽ được sinh sản nhiều hơn để chuyên dụng cho khán giả" - anh trằn Minh Tuấn, trưởng nhóm Đuốc Mồi, từng bày tỏ. Đuốc Mồi cũng rất thèm khát làm phim hoạt hình 2D, 3D nhưng nhóm vẫn phải thực hành chế độ diễn họa cũng vì chẳng thể đủ kinh phí, nhân công để thực hành các thành tựu quá tốn kém như thế. Thêm vào đó, các thành tựu hoàn thiện đều công chiếu không tính phí trên mạng nhằm mục đích chuyên dụng cho đồng đội là chính, không thu về lợi nhuận thương mại. Rõ ràng, đã đến lúc cơ quan nhà nước cần quan hoài và tài trợ cho những nhà cửa nhiệt huyết như thế này để niềm ham mê sử Việt luôn được lan tỏa.

bà xã cỗ ván bà xã

 Chúc Cả nhà xem phim phấn kích trên .aphimhot.com nhé!!!

bà xã cỗ ván bà xã

 

Xem thêm
Bình Ngô Đại Chiến