qc1

CÔ BÉ QUÀNG KHĂN ĐỎ

Red Riding Hood (2011)

Nội dung phim

Trong một khu rừng đầy tăm tối, một cô gái bé nhỏ với chiếc áo choàng màu đỏ rực lặng thầm đi tìm thân phận đích thực của quân thù của dân làng – một con sói đội lốt người. Cô đã phải sống trong lo sợ và dằn vặt bởi lẽ rất có thể cô sẽ phải đối đầu với chính người cô yêu.
bác bỏ  

bác bỏ bà xã bác bỏ

Đó là nội dung của bộ phim dựa trên câu chuyện cổ tích kinh điển “Cô bé quàng khăn đỏ”. Không giống với nguyên mẫu, bạn dạng điện ảnh của “Cô bé quàng khăn đỏ” sẽ bớt đi đông đảo khía cạnh dễ thương, ngây thơ của lứa tuổi thiếu nhi. Nội dung phim sẽ đề cập đến khía cạnh mang tính “người lớn” hơn, với hơi hám kinh dị và đông đảo khía cạnh bất ngờ.

bác bỏ bà xã bác bỏ

 

bác bỏ bà xã bác bỏ

Ngôi sao trẻ của bộ phim “Mama-mia” - Amanda Seyfried sẽ vào vai Valerie – anh hùng nữ chính của phim. Valerie là một cô gái cute nhưng không may mắn trong tình yêu, cô luôn sống trong sự giằng xé tình cảm giữa hai người đàn ông. Cô yêu Peter - một chàng trai thuộc phân khúc thấp nhưng ái tình đó không được gia đình cô chấp nhận. bố mẹ cô đã sắp đặt để cô cưới một quý ông sung túc trong làng tên Henry. Để bảo kê ái tình của mình, Valerie và Peter đã lên kế hoạch chạy trốn khỏi ngôi làng.

Xem thêm