qc1

Ba giờ sáng

3AM (2012)

Nội dung phim

3AM được chia thành ba câu chuyện: The Wig, Corpse Bride và O.T. Không có câu chuyện nào giao nhau; tuy nhiên, họ có một mô típ chung là có những tranh bị siêu bất chợt xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Bộ tóc giả

bác bỏ cung phi bác bỏ

Chị em May (Focus Jirakul) và Mint (Apinya Sakuljaroensuk) bị bỏ lại để quản lý công việc mua sắm của gia đình, một địa chỉ tóc giả, khi mà cha mẹ họ đang đi nghỉ ở Trung Quốc. Một các bạn đề nghị bán cho May một số tóc con người với chất lượng tuyệt vời, mà không biết rằng tóc đã được trục vớt phi pháp từ một xác chết nữ, và người cứu hộ Trong khi đã tự tử. Có thể làm việc ngoài giờ dệt tóc giả mới, nhưng một thanh nữ sinh ra ám ảnh cô, có nhẽ là chủ chiếm hữu của mái tóc. Mint sau đó quay về với ba người bạn để tiếp tục tiệc tùng tại nhà, và May nổi nóng khi một trong những người bạn công bằng lự chơi đồ chơi với một bộ tóc giả. Sau khi hai chị em cãi nhau, Mint ra lệnh cho bạn của cô ấy trả lại bộ tóc giả cho đúng địa điểm của nó, nhưng thấy anh ta bị chặt đầu trong phòng chứng khoán khi anh ta không trở về. Con ma giờ hành tội nhóm bốn người còn lại, sau đó giết hai người bạn còn lại của Mint. Hai chị em sau đó tìm nơi ẩn náu trong căn phòng lò sấy, và con ma cái bẫy có thể bên trong lò sấy. Mint tìm mọi cách để mở cửa trong vô vọng, và máy quá nóng và phát nổ. liên tưởng đập Mint về phía tường, nhưng May không thấy đâu. Đánh thức âm thanh về sự quay về của cha mẹ mình, Mint tìm mọi cách giải thích về thử thách tối qua, nhưng bị phiền nhiễu bởi một tháng năm quẫn trí, và thực tiễn là mọi người đều phớt lờ cô. Mint trông thấy rằng cô đã chết vì vụ nổ, bị xiên bởi một mảnh vỡ thủy tinh, và hiện nay hồn ma đang sinh sống trong cơ thể May.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Cô dâu xác chết

bác bỏ cung phi bác bỏ

Người thế chấp tranh bị nhất Tod (Tony Rakkaen) được chỉ định đóng quân tại nhà cô dâu của Mike (Peter Knight) và Cherry (Karnklao Hồi Grace Muff Duaysianklao), một cặp vợ chồng đính ước đã chết một tuần trước đám cưới. khi mà thực hành các nghi lễ và bảo trì, Tod mở cỗ cỗ áo Cherry Cherry trong tìm mọi cách hất cẳng một con rắn mối xâm nhập, nhưng lại mê đắm vẻ đẹp Cherry Cherry. Sau khi trông thấy giấc mơ Cherry khóc cầu cứu và phát sinh ra một số mai dong cho thấy Mike ghen tị và ngược đãi, Tod tách cặp vợ chồng và thân tình với xác chết Cherry Cherry, kì vọng chí ít sẽ cứu Cherry khỏi Mike ngay cả sau khi chết. Khi Tod ngủ với xác chết Cherry Cherry vào một đêm, Tod đi vào hành lang để rà soát một số tiếng ồn, chỉ để thấy hồn ma của Mike. Sau khi tháo lui vào phòng ngủ, Cherry kéo Tod xuống giường và đâm vào mắt cá chân. Một Tod ám ảnh sau đó va vào xác chết của Mike, chỉ bị một điều mặc khải: Mike trói buộc Cherry không quá ghen tuông, nhưng để ngăn cô tự tử. Sau khi Mike cởi trói cho Cherry khỏi cảm giác tội vạ và cảm thông, Cherry áp đảo Mike và phá vỡ một bức tượng thủy tinh. Mike đương đầu để lấy mảnh vỡ thủy tinh từ tay Cherry, chỉ để Cherry cắt đứt tĩnh mạch cổ. Cherry sau đó tiến hành tự rạch cổ mình và chết. Cherry sau đó hỏi liệu Tod không còn yêu cô như cô đã làm Mike nữa. Để lộ khuôn mặt thối rữa của mình, cô hôn Tod, khiến anh chết giả đi vì sợ hãi. Tod thức giấc dậy và hoảng sợ khi anh bị mắc kẹt trong một cỗ quan tài, với Cherry ngồi trên đỉnh, tuyên bố ý trung nhân mới của cô.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Giám đốc quản lý Karan (Chakrit Yamnam) và Tee (Ray MacDonald) rất vui khi chơi những trò đùa ma quái trên viên chức của họ hàng ngày. Sau khi hù dọa Bump (Prachakorn Piyasakulkaew) và Ging (Kanyarin Nithinaparath) với cái đầu lơ lửng, họ tiến hành bắt cóc một viên chức chuyển giới. vui mắt với chiến thắng của họ trong việc vứt bỏ những trò đùa như vậy, Bump và Ging đã thất bại trong việc làm họ hoảng sợ, và sau đó tuyên bố rằng họ quay quay về để sẵn sàng tài liệu cho cuộc họp ngày mai. Sau khi bốn người chơi khăm nhau, họ quyết định trở về nhà. Tuy nhiên, khi đang ở trong thang máy, cả Karan và Tee đều chiếm được một cuộc điện thoại, nói rằng Bump và Ging được tìm thấy đã chết dưới cầu thang. Hóa ra Bump và Ging rơi khỏi cầu thang và lao thẳng xuống tầng một sau khi ám ảnh từ trò chơi khăm đầu nổi Karan và Tee. trông thấy hai viên chức đằng sau họ đã chết, Karan với lấy các nút để thoát ra, nhưng bị cản trở bởi Bump. Các đầu ngắn cho thấy thang máy đi xuống bóng tối.

Xem thêm