qc1

ĐẠI DỊCH

Carriers (2009)

Nội dung phim

Có 4 lệ luật rất đơn thuần cần biết: 1.Tránh những nơi đông người với bất kỳ giá nào. 2. Nếu bạn trò chuyện với người khác, cứ coi như họ đang mắc bệnh. 3. Loại virus này có thể sống ngoài không khí đến 24 giờ nên đừng chạm vào bất kỳ đồ vật gì chưa được khử trùng. 4. Ai bệnh là xem như chết chắc và không còn đường cứu. Dễ chứ hả?
bác bỏ
bác bỏ Một loại virus chết người lan truyền khắp nơi trên Trái Đất và gây chết người hàng loạt. Bốn bạn teen trẻ đang trên đường đến miền tây nước Mỹ với nụ cười sướng hiện rõ trên khuôn mặt. mục tiêu của họ là trốn đến bờ biển Utopian hẻo lánh ở vịnh Mexico. Tại đó, họ có thể yên bình chờ đợi cơn dịch bệnh kết thúc mà vẫn sống sót. Tuy nhiên, đời ai biết được chữ ngờ, kế hoạch đó đã hoàn toàn sụp đổ Ngoài ra chiếc xe hơi của họ bị hỏng trên một đường hoang.
bác bỏ
bác bỏ Từ đây, một chuỗi các sự kiện xoay chuyển số mệnh họ không kết thúc hệt như chuyến hành trình đáng sợ u tối đến âm ti của vùng đất phía tây đầy rẫy những xác chết kinh tởm và những kẻ đang bờ vực cái chết. Cuộc trốn chạy của họ nhanh chóng vươn lên là một trận đấu đẫm máu và nước mắt chống lại những đứa trẻ đã nhiễm bệnh, những tên thầy thuốc làm thịt người, những kẻ còn sống điên loạn, những con chó dại, và rút cục là, chính bọn họ. Chỉ mới hơn 4 ngày, cả nhóm đã phải đương đầu với những quyết định liên quan đến đạo đức, phẩm chất con người mà chưa ai từng trải qua. Họ sau đó phát hiện rằng địch thủ lớn nhất của mình ko phải là đồ vật virus đáng sợ đó mà chính là bóng tối trong bản thân họ.
bác bỏ  

Xem thêm