qc1

Bộ Tứ Siêu Đẳng 2: Sứ Giả Bạc

Bo Tu Sieu Dang 2: Su Gia Bac (2007) (2007)

Nội dung phim

Xem phim Bộ Tứ Siêu Đẳng 2: sứ giả Bạc – Fantastic Four 2: Rise of the Silver Surfer 2007 vietsub HD

thê thiếp áo quan thê thiếp

Bộ Tứ Siêu Đẳng: sứ giả Bạc còn được gọi là Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 hoặc cách điệu như Fantastic 4: sứ giả Bạc là bộ phim siêu nhân vật của Mỹ được cho ra mắt công chúng vào năm 2007, dựa trên truyện tranh Fantastic Four. Đây là một phần tiếp theo của bộ phim năm 2005 Bộ Tứ Siêu Đẳng, bộ phim được đạo diễn bởi Tim Story, với sự nhập cuộc của các ngôi sao điện ảnh như: Reed Richards , Jessica Alba là Sue Storm , Chris Evans như Johnny Storm , và Michael Chiklis.

thê thiếp áo quan thê thiếp

Nối tiếp phần 1, Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 một lần nữa đối mặt với những quân thù cực mạnh. Trong đó có vị giáo sư Doom, một nhân vật kín đáo bất chợt trở lại, cùng mưu mô đánh cướp siêu năng lực của các thành viên Bộ tứ.Bất ngờ ập đến Ngoài ra quái vật chuyên ăn các hành tinh Galactus, đã chăm bẵm tới hành tinh xanh. Nhóm bộ tứ của chúng ta mở đầu phải đối đầu với những thần thế bên ngoài lẫn bên trong. Vừa phải ứng phó với tên thầy thuốc đầy mưu mô, vừa phải đánh đuổi Galactus ra khỏi hành tinh xanh để đem đến cuộc sống tự do cho mọi người, liệu với sức mạnh của 4 siêu nhân vật có thể song song đánh bại cả hai…

thê thiếp áo quan thê thiếp

Vào ngày cuối tuần trước hết công chiếu, bộ phim Fantastic Four 2: Rise of the Silver Surfer ngay tức thời có doanh thu cao nhất tại các rạp ở Mỹ, đạt xấp xỉ 58 triệu USD, hơn 2 triệu đô la Mỹ so với phần trước hết của phim. Vào ngày cuối tuần vật dụng hai của mình, bộ phim đã bị giảm doanh thu còn 66%, và sau đó đã giảm 54% trong tuần lễ vật dụng ba của nó. Bộ phim thu về 289 triệu đô la Mỹ trên toàn thế giới, bao gồm 131.9 triệu đô la Mỹ tại Hoa Kỳ và Canada.

thê thiếp áo quan thê thiếp

Bộ Tứ Siêu Đẳng 2007 giành được hai giải thưởng lớn trong năm 2008, giải thưởng cho “Poster Teaser thông minh nhất”, và ngôi sao Jessica Alba thành tích năm 2008 “Favorite Female Movie Star”. Bộ phim đã được đề cử cho hai giải thưởng Mâm xôi vàng bao gồm Nữ diễn viên dở nhất cho Jessica Alba và Couple màn hình tồi tệ nhất cho Alba và Ioan Gruffudd , nhưng bị mất cả hai giải thưởng vào tay Lindsay Lohan trong I Know Who Killed Me .

Xem thêm