qc1

CHƠI NGẢI 2

Art Of The Devil 2 (2005)

Nội dung phim

Ta và nhóm bạn học bỗng nhiên biết được mẹ ghẻ của Ta là Panor đang có gian tình với một giáo viên thể dục. Để lột trần khuân mặt của kẻ phản bội, nhóm bạn quyết định dùng camera quay lại cuộc gặp gỡ lề mề trộm trộm của Panor và gã đại trượng phu nọ. Thật không may, kế hoạch của họ đã bại lộ. Cả nhóm bị chính giáo viên thể dục của mình hành hạ không thương tiếc.
phi tần Đau đớn cả về thân xác lẫn tinh thần, Ta và người dùng tìm đến một thầy pháp trong vùng để nhờ ông chiếu lệ nguyền rủa người giáo viên thể dục tàn ác. Thầy pháp đồng ý giúp họ, ngoại trừ đó cũng cảnh báo rằng nghiệp chướng có thể sẽ đeo bám họ mãi mãi. Những điều mà họ gây ra cho người khác sớm muộn gì cũng xảy đến với họ. Nhóm giới trẻ đã bỏ ngoài tai những lời này và tìm mọi cách thực hành cuộc trả thù. Vậy là cuối cùng, giáo viên thể dục của họ đã phải chết trong cực khổ tột bậc bởi những chiếc móc câu.
phi tần
phi tần Bẵng đi một thời gian, nhóm bạn Ngoài ra đã quên hẳn những sự kiện không vui ngày nào. Nhưng đúng là nghiệp chướng lại không chịu buông tha họ. Nhóm bạn gặp mặt để dự đám tang của bố Ta, và tấn thảm

Xem thêm