qc1

Nhà Ngoại Cảm

The Second Sight (2013)

Nội dung phim

 

quan tài quan tài

Phim Nhà Ngoại Cảm – The Second Sight (2013) Vietsub Thuyết minh

quan tài quan tài

Nawat Kulrattanarak là ngôi sao kỳ cựu của xứ Thái, anh không chỉ là một diễn viên nức tiếng mà còn được biết đến với vai trò của một người mẫu hàng đầu. Ở độ tuổi 41, anh không còn tầm tác động lớn như trước nhưng vẫn còn phần lớn người tình quý và vẫn thường xuyên hoạt động nghệ thuật. Năm 2013, anh để lại dấu ấn đậm nét qua dự án điện ảnh The Second Sight, một tác phẩm thuộc đề tài ma kinh dị thu được nhiều lời khen từ khán giả và các nhà chuyên môn.

quan tài quan tài

Phim có tựa đề việt là Nhà Ngoại Cảm, do đạo diễn Pornchai Hongrattanaporn quyền quý vai trò lãnh đạo sản xuất, đây được bình chọn là thước phim thắng lợi bậc nhất của ông. Ngoài Nawat, phim còn có sự tham dự của một số cái tên đáng ân cần khác như: Rhatha Phongam, Virapond Jirawetsuntorakul, Anon Saisangcharn, Klaokaew Sinteppadon,…Nội dung phim kể về nhân vật Jate, từ nhỏ anh đã có kỹ năng ngoại cảm, trông thấy hồn ma và nghiệp chướng của người khác.

quan tài quan tài

Chính vì sự khác nhau này mà Jate trở thành kẻ lập dị trong mắt người khác, mỗi lần anh kể điều này với bằng hữu thì luôn bị coi là một thằng khờ mất trí. tính từ lúc đó, anh quyết giữ bí hiểm này với người khác để có một cuộc sống bình yên. Nhưng không lâu sau, Jate phát hiện mình có thể khám phá và lấy cắp bí hiểm giấu kín của người, điều đó giúp anh phần lớn trong mọi việc. Cho đến khi Jate phải lòng người phụ nữ tên Joom, anh bắt đầu giúp người mình yêu một cách mù quáng và đương đầu với nguy hiểm.`

Xem thêm