qc1

Bá tước Monte Cristo

The Count of Monte Cristo (2002) (2002)

Nội dung phim

Xem phim Bá tước Monte Cristo – The Count of Monte Cristo (2002) vietsub thuyết minh

cung phi cỗ áo cung phi

Ba chàng lính ngự lâm kiên cố là cái tên không còn xa lạ gì với nhiều khán giả Việt, công trình văn học nức danh nhất trong sự nghiệp của đại văn hào Alexandre Dumas từng được chuyển thể thành phim và rất thành tích thành ra việc một công trình nức danh khác của ông được chuyển thành phim là điều tất yếu, đó chính là Bá tước Monte Cristo, cuốn tiểu thuyết được lấy ý tưởng từ một câu chuyện có thật. Ra mắt khán giả vào năm 2002, phim được đầu từ kinh phí 35 triệu đô la cùng sự lãnh đạo đến từ đạo diễn tài giỏi người Mỹ Kevin Reynolds khi mà kịch bản được viết bởi Jay Wolpert – nhà biên kịch chắp bút cho nhiều phần trong seri Cướp biển vùng Caribe.

cung phi cỗ áo cung phi

Nội dung của phim Bá tước Monte Cristo xoay quanh co Edmond Dantes (Jim Caviezel), một thủy thủ tốt bụng những bị kết tội là phản nghịch bởi người bạn thân nhất của anh ta, Fernand, người đang rất ham muốn bạn gái của Dantes là Mercedes, hắn ta đã nghĩ ra mánh lới hèn bẩn nhất để có thể cướp đoạt cô ấy cho riêng mình. Dantes bị giam cầm trong nhà đá trên đảo của Chateau ngoài khơi nước Pháp trong suốt 13 năm.

cung phi cỗ áo cung phi

Thời gian ở trong tù, Dantes đã lên kế hoạch báo oán những kẻ đã phản nghịch anh ta. May mắn thay, khi ở trong tù anh không chỉ được nhiều bạn tù giúp sức mà còn được một vị tu sĩ tin cẩn mách nhỏ vị trí chôn kho báu trước khi ông ấy qua đời. Với sự giúp sức của một tù nhân khác, Dantes đã trốn thoát khỏi hòn đảo và tiến hành biến mình vươn lên là một con người khác – Bá tước Monte Cristo giàu có, như một phần trong kế hoạch báo oán đầy tỉ mỉ.

Xem thêm