qc1

Ông Trùm Mafia

Capone (2020) (2020)

Nội dung phim

Phim Ông Trùm Mafia – Capone (2020) Vietsub Thuyết minh

cung phi áo quan cung phi

Tom Hardy ra mắt người theo dõi vào năm 2001 và mau lẹ chứng minh được tuấn kiệt của mình. dù rằng chỉ cao 1m75 nhưng anh lại chiếm hữu bản lĩnh diễn xuất tuyệt vời, sớm lọt vào mắt xanh của các đạo diễn hàng đầu. Cho đến nay, anh tham gia vào khá nhiều nhà cửa nổi danh của điện ảnh thế giới. Capone chính là công trình mới nhất mà nam a ma tơ 42 tuổi này gánh vác vai nam chính, sau khi được sản xuất trực tuyến thì phim nhận phải những quan niệm trái chiều từ các nhà chuyên môn.

cung phi áo quan cung phi

Ông Trùm Mafia thuộc chuyên mục tâm lý tội phạm, do đạo diễn Josh Trank gánh vác vai trò lãnh đạo sản xuất, một cái tên trẻ tuấn kiệt và còn nhiều thời gian để lớn mạnh sự nghiệp. Ngoài Tom Hardy, phim còn có sự tham gia của một số khuân mặt đáng coi xét khác như: Linda Cardellini, Matt Dillon, Kyle MacLachlan, Kathrine Narducci,…Nội dung công trình kể về cuộc thế của người nam nhi tên Al Capone, một ông trùm khét tiếng tại Chicago.

cung phi áo quan cung phi

Đáng sợ và tàn nhẫn, Capone hủy diệt phần đông mọi trang bị mình muốn tại thánh địa Chicago nhưng rút cuộc ông cũng bị truy vấn tố vì tội trốn thuế. Sau gần 10 năm ngồi tù, ông được thả ra vì tâm thần đang gặp gỡ trắc trở nghiêm trọng. Trở về nhà và sống cùng gia đình tại Palm Island, Florida, Capone vẫn bị giám sát bởi các đặc vụ liên bang. thời gian trôi qua, bệnh tâm thần của ông ngày càng nặng và liên tiếp có những hành động mất kiểm soát. Cuối cùng, Capone khuất vì biến chứng từ bệnh giang mai ở tuổi 48.

Xem thêm