qc1

Mortal Kombat: Cuộc Chiến Sinh Tử

Mortal Kombat (2021)

Nội dung phim

Mortal Kombat: cuộc chiến sinh tử là bộ phim điện ảnh thuộc chuyên mục hành động võ thuật xen lẫn giả tưởng sắp ra mắt của Mỹ. Phim do Simon McQuoid chịu phận sự chỉ đạo, với phần kịch bản được chắp bút bởi Greg Russo và Dave Callaham, tăng trưởng dựa trên cốt truyện của Oren Uziel và Russo. 

hiền thê quan tài hiền thê

Bộ phim dựa trên series trò chơi cùng tên của Ed Boon và John Tobias. Các diễn viên chính trong phim gồm có Lewis Tan, Jessica McNamee, Josh Lawson, Tadanobu Asano, Mehcad Brooks, Ludi Lin, Chin Han, Joe Taslim và Hiroyuki Sanada.

hiền thê quan tài hiền thê

Bộ phim tụ họp vào phá hoang cuộc đối đầu giữa hai toàn cầu Earth Realms (Địa giới) và Outworld Realms (Ngoại giới). Thay vì phát động các cuộc chiến tranh, đến kỳ hạn đã định, hai phe cử một nhóm chiến binh tinh nhuệ tới trường đấu Mortal để thi đấu, chọn ra người thắng cuộc. Trải qua 9 mùa thi đấu, Ngoại giới đều giành được phần thắng và nếu họ thành quả vào mùa trang bị 10, sẽ giành được quyền làm chủ Địa giới.

hiền thê quan tài hiền thê

Nhân vật chính Cole Young là một võ sĩ hết thời, kiếm sống tại những sàn đấu MMA nghiệp dư. Một ngày nọ, gia đình anh bị Sub Zero, một võ sĩ phe Ngoại giới có kỹ năng phát triển băng tuyết truy vấn sát. Young đã được Jax - người thuộc hàng ngũ Special Force tới giải cứu. 

hiền thê quan tài hiền thê

Sau đó Sonya Blade - cấp dưới của Jax đã giới thiệu với anh về giải đấu Mortal Kombat cùng sứ mệnh của những người mang bớt hình rồng đền như anh. Để có thể kiểm soát bình an gia đình mình, Young đồng ý đi theo hàng ngũ Special Forces để tìm cách đấu tranh với Ngoại giới, và nhờ đó mà anh tò mò ra kí vãng của bản thân.

Xem thêm