qc1

SÁT NHÂN BÍ ẨN

Big Driver (2014) (2014)

Nội dung phim

Sát Nhân Bí Ẩn – Big Driver là bộ phim tâm lý tội phạm của Mỹ ra mắt vào năm 2014. Chuyện phim xoay quanh hành trình báo thù của Tess Thorne – nữ nhà văn nổi tiếng chuyên viết các tiểu thuyết về tội phạm. Một ngày nọ Tess được mời đến tham gia buổi gặp mặt và ký tên cho fan hâm mộ diễn ra tại một thư viện nhỏ nằm ở ngoại ô vùng Massachusetts, tuy nhiên do không quen đi máy bay nên Tess quyết định sẽ tự mình lái xe đến đó. 

Thế nhưng tai họa lập tức ập xuống đầu Tess khi xe của cô bị hư khi đang trên đường di chuyển qua một đoạn đường vắng và hoàn toàn không có người, đặc biệt là sóng điện thoại cũng không có tín hiệu. Chính trong lúc này một gã đàn ông chạy trên chiếc xe bán tải đã dừng lại và đề nghị được giúp Tess. Tess vui mừng vì cuối cùng cũng có người giúp mình nhưng cô lại không thể nào ngờ rằng gã đàn ông thực chất là một tên biến thái và bạo lực.

Hắn đã cưỡng hiếp Tess và đánh đập cô một cách tàn bạo. Sau đó hắn còn kéo cô đến một cái cống và bỏ mặc cô trong đó cùng xác chết của ba người phụ nữ khác. Tess sau đó đã cố gắng trốn thoát và trở về nhà. Tuy nhiên nỗi ám ảnh về tên sát nhân biến thái ấy vẫn luôn không ngừng ám ảnh cô khiến cô quyết định tìm ra danh tính hắn và bắt hắn phải trả giá. Từ đây hành trình báo thù của Tess bắt đầu.

Xem thêm