qc1

Góa Phụ Đen

Black Widow (2020)

Nội dung phim

Góa Phụ Đen - Black Widow (2021) sẽ hé lộ quá khứ đen tối và quá trình biến Natasha Romanoff trở thành một Black Widow. Bộ phim sẽ lấy mốc thời gian sau Captain America: Civil War nhưng trước Avengers: Endgame. Thời điểm này, cô nàng đặc vụ Natasha Romanoff vẫn đang phải lẩn trốn sau sự kiện Hiệp định Sokovia trong Captain America: Civil War. Một vài sự cố diễn ra dẫn đến việc cô phải đối mặt với quá khứ của bản thân, gia đình cô từng yêu mến và trân trọng nay đều là điệp viên và cô em gái Yelena ngây ngô ngày nào giờ cũng được đào tạo để trở thành góa phụ đen.

Đây sẽ là cuộc hành trình của Natasha đi tìm lại bản thân và đối diện với những quyết định, những sai lầm trong quá khứ. Trong cuộc hành trình này, cô còn có nhiệm vụ giải cứu những cô gái giống như mình và sẽ đưa người xem đến với những địa điểm chưa từng xuất hiện trên màn ảnh của Marvel như Red Room - Phòng đỏ, lò rèn điệp viên nữ khắc nghiệt nhất của Liên Xô. 

Ngoài những phân cảnh hành động mãn nhãn, Black Widow cũng không ngoại lệ, những phân cảnh đấu tay đôi, cận chiến được tập trung khai thác, phù hợp với một nữ chiến binh không dùng tới năng lực siêu nhiên, ma thuật. Tuy nhiên, những cảnh chiến đấu trên không trung hay những màn rượt đuổi ấn tượng cũng là điểm nhấn của tác phẩm của Marvel.

Phim do đạo diễn Cate Shortland chịu trách nhiệm chỉ đạo, cùng sự tham gia của dàn diễn viên Scarlett Johansson trong vai Natasha Romanoff / Black Widow, David Harbor, Florence Pugh, OT Fagbenle, William Hurt, Ray Winstone và Rachel Weisz.

Góa phụ đen - Black Widow

Xem thêm