qc1

GHAJINI

Ghajini (2008)

Nội dung phim

Ghajini - Báo Thù (2008) 

Ghajini kể về Sanjay Ramasamy (Aamir Khan) - một doanh nhân mắc chứng "mất trí nhớ tạm thời"  lên đường trả thù cho bạn gái của mình với sự hỗ trợ của những bức ảnh từ máy ảnh Polaroid và những hình xăm vĩnh viễn trên cơ thể anh.

Sanjay là chủ tịch của Air Voice, một công ty viễn thông, anh dành tình yêu lớn cho Kalpana Shetty (Asin) - người con gái tự tung tin đồn cô chính là bạn gái của anh, dù cả hai chưa từng gặp mặt nhau. Tình yêu của họ tưởng chừng sẽ có được một cái kết viên mãn, nhưng một biến cố bất ngờ đã xảy ra với cả hai. 

Kalpana trong một lần muốn bảo vệ cô gái trẻ mà đụng độ với một băng nhóm mafia khét tiếng. Sau đó, tên trùm độc ác không ngần ngại cử tay chân giết chết cô. Còn Sanjay vì muốn bảo vệ người con gái anh yêu mà bị đánh đến nỗi mất trí nhớ tạm thời cứ sau 15 phút. Quá uất ức và phẫn nộ, Sanjay quyết tâm trả thù cho vị hôn phu của mình. Để có thể nhớ những chuyện trong quá khứ và sứ mệnh của mình là trả thù cho cái chết của vị hôn phu Kalpana, anh đã hệ thống lại hình ảnh bằng cách chụp ảnh, ghi chú, tự xăm hình và bắt đầu một cuộc chiến không cân sức. 

Ghajini (2008) - IMDb

Xem thêm