qc1

BƯỚC TỚI HẠNH PHÚC

To Advance Toward the Happiness (2015)

Nội dung phim

Bước Tới Hạnh Phúc - To Advance Toward the Happiness (2015)

Bước Tới Hạnh Phúc kể về vị bác sĩ sản khoa Nhan Bái Thanh, người cố gắng hết sức để bảo vệ vợ và gia đình khi gặp khủng hoảng trong sự nghiệp và cuộc sống, cuối cùng những người thân yêu của anh cũng bỏ đi những nghi ngờ trước đây và cùng mỉm cười hướng đến hạnh phúc.

Phim mở ra đầy kịch tính, khi An Kỳ - vợ cũ của Nhan Bái Thanh dẫn con đến gây chuyện với vợ sắp cưới của anh là Hàn Tiếu, khiến cô không kiềm chế được cảm xúc của mình và bị tai nạn giao thông. Tại bệnh viện, Nhan Bái Thanh phát hiện ra vợ mình không chỉ đang mang thai mà cô còn xuất hiện một khối u ác tính, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng của cả hai. Nhan Bái Thanh nuốt nước mắt tự tay thực hiện ca phẫu thuật, đồng thời cố gắng giữ kín bí mật này, dù ca phẫu thuật thành công cứu sống được hàn Tiếu Hàn. Nhưng nỗi đau mất con khiến Hàn Tiếu sụp đổ tinh thần dẫn đến trầm cảm, cả ngày chìm trong ảo tưởng. Cô giày vò Nhan Bái Thanh đủ đường, dùng mọi thủ đoạn tàn ác nhất để đối xử với anh.

Trước sự hoài nghi của Hàn Tiếu, nỗi đau mất con và sự can thiệp từ phía mẹ đẻ, Nhan Bái Thanh cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Nhưng để không làm tổn thương bất kì người phụ nữ nào trong cuộc đời mình, anh nỗ lực tìm mọi cách để bảo vệ họ. Cuối cùng tất cả họ đều hóa giải được hiểu lầm và mỉm cười cùng nhau Bước Tới Hạnh Phúc. 

Phim truyền hình Trung Quốc mới trên VTV1: Bước tới hạnh phúc - Ảnh 1.

Xem thêm