qc1

THÀNH PHỐ LÝ TƯỞNG

The Ideal City (2021)

Nội dung phim

Thành Phố Lý Tưởng - The Ideal City (2021) chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Nhã Hoa Nhiên Nhiên "Cuộc Chiến Của Tô Tiểu". Nội dung phim kể về Tô Tiểu (Tôn Lệ) - một kỹ sư trẻ tuổi đầy nhiệt huyết, qua đó khắc hoạ con đường sự nghiệp của cô khi dấn thân vào môi trường ngành nghề xây dựng khắc nghiệt vốn chỉ dành cho phái mạnh.

Trong quá trình làm việc tại một công ty một công ty trong nước Tô Tiểu đã phải chịu tội thay nên bị sa thải. Sau đó, cô nỗ lực để được nhận vào làm cho tập đoàn Chấn Hoa - một doanh nghiệp tư nhân, nơi đã đưa cô lên đỉnh cao sự nghiệp và nhận ra mình có tình cảm với Hiền Minh (Triệu Hựu Đình). Nhưng ở môi trường mới, Tô Tiểu lại bị cuốn vào cuộc chiến chính trị phức tạp, những rắc rối nơi chốn văn phòng, không những vậy cô còn phải đối mặt với việc bị giáng chức và mất việc. 

Hình ảnh Tô Tiểu chăm chỉ ngày đêm trong công việc

Thời khắc mà Tô Tiểu muốn buông xuôi sự nghiệp thì cô được cha mình và Hiền Minh đứng bên cạnh ủng hộ, giúp cô có được sự tự tin và dũng cảm đối mặt với những khó khăn một lần nữa. Với năng lực vượt trội của mình, Tô Tiểu được đề bạt làm phó giám đốc quản lý kinh tế của tập đoàn, cùng sự giúp sức và chỉ dẫn của Hiền Minh, từng bước Tô Tiểu đã trở thành chủ tịch của tập đoàn Chấn Hoa.

Xem thêm