qc1

CHỦ NHIỆM HẮC ÁM

Nightmare Teacher (2016) (2016)

Nội dung phim

Chủ Nhiệm Hắc Ám – Nightmare Teacher  kể câu chuyện về các học sinh lớp 3-2 tại một ngôi trường trung học dân lập tên Yo San, sau khi giáo viên chủ nhiệm của lớp gặp tai nạn phải nhập viện một thời gian, một giáo viên mới tên Han Bong Gu (Uhm Ki Joon) đã tới làm giáo viên chủ nhiệm tạm thời. Kể từ đây các hiện tượng kỳ lạ thường xuyên xảy ra, kéo theo đó là sự biến mất bí ẩn của các học sinh. 

Khởi đầu là câu chuyện của cô học trò nhỏ Kim Seul Ki, người bị coi là vô hình trong lớp, luôn chịu khốn khổ bởi những trò bắt nạt, chế giễu của bạn bè bày ra. Quá tuyệt vọng, Seul Ki tìm đến sự tư vấn của thầy giáo Han. Tại đây, thầy Han giúp đỡ cô nhưng với một điều kiện phải kí một hợp đồng máu với ông ta. Dần dần Seul Ki quá mệt mỏi bởi những mối quan hệ và hối hận vì quyết định của mình, để rồi rơi vào cái bẫy của "người thầy hắc ám" và bị giam cầm trong một tấm gương, hoàn toàn biến mất khỏi kí ức của các bạn cùng lớp.

nightmare-teacher-07

Ngay từ lúc xảy ra vụ của Kim Seul Ki, lớp trưởng giỏi giang Kang Ye Rim (Kim So Huyn) luôn cảm thấy không khí trong lớp vô cùng kì lạ và bắt đầu nghi ngờ vị thầy giáo mới đến. Cô cùng cậu bạn vui tính Seo Sang Woo (Lee Min Huyk) quyết tâm điều tra những sự kiện kỳ ​​lạ ấy và những bí ẩn đằng sau vị "chủ nhiệm hắc ám" cũng dần được hé lộ.

Xem thêm