qc1

NỮ NHI NHÀ HỌ KIỀU

The Bond (2021)

Nội dung phim

Tác phẩm Nữ Nhi Nhà Họ Kiều thuộc thể loại phim tình cảm gia đình được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mạt Tịch. Lấy bối cảnh những năm 70 của thế kỷ trước, nội dung phim xoay quanh 5 anh em nhà họ Kiều gồm Nhất Thành, Nhị Cường, Tam Lệ, Tứ Mỹ và Thất Thất, sống nương tựa vào nhau, giúp đỡ lẫn nhau trải qua những năm tháng gian khổ.

4 lý do xem ngay 'Nữ nhi nhà họ Kiều' – Từ ức chế đến uất ức bật khóc cho  một gia đình 'siêu thực tế' - Giải trí - NetNews.vn

Câu chuyện bắt đầu khi vợ của ông Kiều Tổ Vọng qua đời do sinh khó đứa con thứ 5 là Kiều Thất Thất. Bỏ lại những đứa con thơ cho người bố ích kỷ và nhu nhược, khiến cho cuộc sống của 5 đứa trẻ trở nên vô cùng khổ cực. Khi ấy, mọi gánh nặng tài chính, chăm sóc gia đình đều đổ dồn lên cậu con cả Kiều Nhất Thành khi đó mới 12 tuổi. Sau đó, Kiều Nhất Thành thi đậu vào trường đại học sư phạm như mong ước, các em cũng bảo bọc nhau dần lớn lên và cả nhà dần thoát khỏi cảnh nghèo khó. 

Tuy nhiên, khi trưởng thành họ lại phải đối diện với hàng loạt những thử thách khác của cuộc sống như học hành, sự nghiệp và hôn nhân. Trải qua những đau khổ, cay đắng, cuối cùng gia đình nhà họ Kiều vẫn luôn sát cánh bên nhau để đón nhận những hạnh phúc ấm áp. Trên bước đường trưởng thành của mỗi người, tuy có vấp ngã, có tổn thương nhưng họ đều cùng nhau nỗ lực và tiến về phía trước.

 

Xem thêm