qc1

HÃY YÊU NHAU DƯỚI ÁNH TRĂNG TRÒN

Love Under the Full Moon (2021) (2021)

Nội dung phim

Hãy Yêu Nhau Dưới Trăng Tròn là tác phẩm thuộc thể loại tình yêu hiện đại, kết hợp yếu tố xuyên không của bộ đôi đạo diễn Lý Hải Thục và Hoàng Ngạn Uy, kể về cuộc sống và chuyện tình yêu của cô nàng Lôi Sơ Hạ, sau khi vô tình xuyên không vào một thế giới ảo. Bộ phim sẽ do hai diễn viên trẻ đình đám là Cúc Tịnh Y và Trịnh Nghiệp Thành đảm nhiệm vai chính. 

Lôi Sơ Hạ là một cô gái ngọt ngào và tràn đầy năng lượng, vốn có một cuộc sống bình yên, cho đến khi Sơ Hạ bị ảnh hưởng bởi "hiệu ứng mặt trăng siêu cấp". Vì sự cố này mà Lôi Sơ Hạ vô tình xuyên không vào điện thoại của Hứa Hiểu Đông, bị mất trí nhớ và bỗng dưng sở hữu một sức mạnh kỳ lạ, có thể điều khiển dòng điện, dịch chuyển hay thậm chí khiến mọi thứ rung chuyển. 

Dù ban đầu cả hai không hề quen biết nhau và rất sốc khi biết chuyện không tưởng này lại có thể xảy ra. Tuy nhiên theo thời gian ở bên nhau, Hứa Hiểu Đông cảm thấy rung động trước một cô gái ngọt ngào, luôn tràn đầy năng lượng nên đã quyết định mình như một vị cứu tinh, đưa Lôi Sơ Hạ thoát khỏi bóng tối của sự quên lãng để tìm thấy tình yêu phía trước.

Love Under The Full Moon - C-Drama Love - Show Summary

Xem thêm