qc1

Thế Giới Cool Ngầu

The Coolest World (2021)

Nội dung phim

The Coolest World - Thế Giới Cool Ngầu kể về những con người trẻ tuổi luôn nhiệt huyết, chăm chỉ và khao khát có được sự thành công trong công việc, mặc cho hàng loạt biến cố từ nhân sự cho đến hoạt động kinh doanh của công ty ập đến với họ, nhưng tất cả vẫn luôn nỗ lực hết mình làm việc và thích nghi được với sự thay đổi chóng mặt này.

Nội dung phim xoay quanh nhân vật Đằng Tiểu Tiểu (Châu Vũ Đồng) - một cô gái xinh đẹp, nhưng có năng lực bình thường, làm việc tại một toà soạn tạp chí. Tiểu Tiểu luôn khao khát một ngày mình có thể dành được giải thưởng Pulitzer danh giá, cô làm mọi cách để biến điều đó thành hiện thực, dồn hết tâm huyết vào công việc của mình, viết bài cho một tạp chí. Nhưng đến khi sắp nắm chắc giải thưởng trong tay thì đột ngột công ty thông báo đã bị mua lại và điều trớ trêu thay là Đằng Tiểu Tiểu giờ đây phải bắt đầu làm lại từ vị trí thực tập sinh nếu muốn tiếp tục công việc tại công ty này. 

A Virtual Voyage (@AVirtualVoyage) | Twitter

Bị buộc phải bắt đầu lại toàn bộ sự nghiệp của mình, không còn lựa chọn nào khác, Tiểu Tiểu dốc hết sức lực và quyết tâm của mình bắt tay ngay vào công việc. Bên cạnh cô là một đội gồm những cá nhân tận tâm như nhau, tất cả đều đang nỗ lực để biến ước mơ của chính mình thành hiện thực. Trong thế giới đang biến hóa nhanh chóng, đối diện với sự cạnh tranh khốc liệt và hội nhập của truyền thông truyền thống với truyền thông mới. Họ phải tiếp tục tiến về phía trước, trải qua sự trưởng thành, cuối cùng gặt hái được thành công trong sự nghiệp lẫn tình yêu.

Xem thêm