qc1

Thật Lòng Yêu Em

Love is true (2021)

Nội dung phim

Thật Lòng Yêu Em là tác phẩm thuộc thể loại tâm lý, tình cảm của đạo diễn Lã Hàng, với sự tham gia của một số cái tên đáng chú ý như: Lưu Đào, Đỗ Thuần, Vương Viện Khả, Lý Niệm,... Chuyện phim xoay quanh ba người phụ nữ với ba hoàn cảnh khác nhau, phải đối mặt với những áp lực xã hội về việc sinh con và việc cân bằng giữa sự nghiệp với cuộc sống gia đình. 

Chuyện phim mở ra với nhân vật Tiêu Yên là người phụ nữ theo chủ nghĩa độc thân và mạnh mẽ, Tiêu Yên mang trong mình tham vọng cực lớn, muốn phát triển sự nghiệp lên đến đỉnh cao nhất. Chính vì vậy, cô phấn đấu không ngừng để trở thành CEO công ty. Vì thành tích xuất sắc của mình, Tiêu Yên được công ty bổ nhiệm quản lý mảng "mẹ và con" vốn đang được thị trường quan tâm. Điều này là thách thức lớn đối với cô, một người luôn ủng hộ tình yêu đích thực chính là bản thân và luôn kiên định với lối sống DINK - thu nhập nhân đôi, không con cái.

Đối lập với Tiêu Yên là bà mẹ toàn thời gian - Ưu Nhã, một người lập gia đình từ sớm, sau đó ở nhà làm nội trợ, điều đó đồng với việc cô phải hy sinh sự nghiệp và phải phụ thuộc hoàn toàn vào chồng về mặt kinh tế. Nhưng khủng hoảng đã đến với gia đình Ưu Nhã khi công ty chồng cô phá sản. Khi điểm tựa kinh tế của gia đình không còn, hôn nhân của cô dần rơi vào mặt tối. Và với sự trợ giúp của cô bạn Tiêu Yên, Ưu Nhã đã tìm thấy những niềm vui riêng và nhờ đó cân bằng lại cuộc sống của gia đình.

我是真的爱你》程浩南咨询药流?尤雅复出,撑起整个家庭_萧嫣

Cuối cùng là Trần Kiều Nhụy, một người cũng theo chủ nghĩa độc lập đặt sự nghiệp lên hàng đầu, vốn là đối thủ cạnh tranh với Tiêu Yên, nhưng đã phải nghỉ việc để bắt đầu với công việc làm mẹ. Sau khi sinh, Trần Kiều Nhụy gặp chứng trầm cảm và đối mặt với áp lực rất lớn khi cô vừa muốn quay trở lại công việc vừa muốn chăm lo cho con mình. Kiều Nhụy chỉ tự tin và bình tĩnh hơn khi có sự quan tâm của Tiêu Yên và cô cũng dần lấy lại được cân bằng cuộc sống.

Thật Lòng Yêu Em là một tác phẩm mà bất cứ ai khi xem, cho dù là phụ nữ hay đàn ông, dường như cũng sẽ luôn nhìn thấy một phần bản thân, cuộc sống của mình và những người xung quanh hiện hữu trong đó.

Xem thêm