qc1

NỮ THẦN HÔN NHÂN

Goddess Of Marriage (2013)

Nội dung phim

Nữ Thần Hôn Nhân là câu chuyện về cuộc sống hôn nhân của 4 người phụ nữ với 4 vấn đề hôn nhân khác nhau. Chuyện phim mở ra với nhân vật Song Ji Hye là nhà viết kịch bản của chương trình radio. Cô luôn ước mơ có một người bạn đời nhưng lại lo lắng về sự dị biệt giữa tình yêu hoàn hảo và tình yêu trong thực tế. Cô rơi vào cuộc tình tay ba với hai người đàn ông, một là người cô yêu, người còn lại là người yêu cô và có thể cho cô cuộc sống sung sướng suốt đời.

Hong Hye Jung vì muốn bước vào giới thượng lưu mà thành hôn với người đàn ông giàu có. Tuy nhiên, đổi lại cô buộc buộc phải bằng lòng với chồng mình khi anh là một người hào phóng với phụ nữ bên ngoài, mà không quan tâm tới gia đình mình.

Tiếp đến là Kwon Eun Hee, một người phụ nữ nội trợ đúng nghĩa, đảm đang trong mọi việc và làm mọi điều tốt nhất cho chồng con của mình. Suốt mười mấy năm kết hôn, cô luôn hết lòng săn sóc chồng con. Chồng cô là một MC nổi tiếng và thành đạt. Chính vì vậy, cô luôn bị chồng mình coi thường. Không chỉ vậy, anh ta còn là kẻ lén lút bắt cá hai tay.

Cuối cùng là Song Ji Sun, một người phụ nữ thành đạt, với cô, công việc vô cùng quan trọng. Vì thế, cô có rất ít thời gian để quan tâm đến gia đình của mình trong lúc chồng cô lại chỉ là một người đàn ông thường ngày và không mang đặc điểm gì nổi trội. Mỗi người có mỗi câu chuyện, với những tình huống oái oăm khác nhau, liệu rằng tới cuối cùng ai sẽ là người sở hữu cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất?

NỮ THẦN HÔN NHÂN

Xem thêm