qc1

Nhẹ Tựa Lông Hồng

Light as a Feather (Season 1) (2018) (2018)

Nội dung phim

Light as a Feather là bộ phim kinh dị siêu nhiên của đạo diễn R. Lee Fleming Jr, tác phẩm dựa trên cuốn sách cùng tên của nhà văn Zoe Aarsen. Phim theo chân "năm cô gái tuổi teen khi họ đối phó với sự cố siêu nhiên bắt nguồn từ một trò chơi bí ẩn mang tên "Light as a Feather, Stiff as a Board". 

Câu chuyện bắt đầu khi nhóm nữ gồm Olivia (Peyton List), McKenna (Liana Liberato), Alex (Brianne Tju) và Candace (Ajiona Alexus), theo lời mời của một cô gái bí ẩn mới chuyển tới tên Violet (Haley Ramm), đi đến một nghĩa địa để chơi một trò chơi kinh dị mang tên Light as a Feather. Trong đó, Violet tiến hành dự đoán từng thành viên trong nhóm sẽ chết như thế nào, với những cái chết vô cùng khủng khiếp. Trò chơi khiến McKenna lo lắng vì cô ấy đã thoát chết một lần trong đời, nhưng cô ấy không muốn phá hỏng cuộc vui của bạn bè mình, cô tự nhắc mình, nó chỉ là một trò chơi.

Hulu's New Show "Light as a Feather" Is "Pretty Little Liars" Meets "The  Craft" | Teen Vogue

Tuy nhiên, đây có vẻ như đây không phải là một trò chơi vô hại khi Olivia đã chết, đúng như dự đoán của Violet vào ngày sinh nhật của cô ấy. Và một đìều đó bắt đầu ám ảnh McKenna vào ban đêm, để lại tất cả những manh mối đều hướng về Violet. Liệu McKenna và những người bạn của cô có thể chống lại âm mưu của Violet để cứu sống những nạn nhân khác?

Light as a Feather (2018)

Xem thêm