qc1

ĐÊM ĐỊNH MỆNH

The Vast Of Night (2021)

Nội dung phim

 The Vast Of Night - Đêm Định Mệnh (2021)

Trong một đêm tối nọ những năm 1950, một đêm tối định mệnh ở New Mexico, một cô gái làm cho tổng đài điện thoại tên là Fay và một chàng trai năng động Everett đã phát hiện ra một tần số lạ mà có thể thay đổi thị trấn bé nhỏ và tương lai của họ mãi mãi.

Sau khi Everett giúp chuẩn bị cho một trận đấu bóng rổ ở trường trung học, anh và người bạn Fay của mình đã thử chiếc máy ghi âm mới của cô, và Everett đang chuẩn bị cho ca trực đêm của mình tại đài phát thanh WOTW. Trong khi Fay đang nghe chương trình của Everett, đột nhiên bị gián đoạn bởi một tín hiệu âm thanh bí ẩn. Một hiện tượng lạ xảy ra và một tín hiệu bí ẩn từ trên trời rơi xuống, Fay cũng nghe thấy tín hiệu tương tự qua đường dây điện thoại, kết nối của cô giảm khi cô ấy gọi cho bạn bè. Fay gọi cho Everett, người hỏi người nghe của mình thông tin về tín hiệu mà anh ta phát trên sóng. 

Một người đàn ông tên Billy gọi, và Everett đã truyền hình trực tiếp cho anh ta. Billy giải thích rằng anh từng phục vụ trong quân đội và được đưa đến một địa điểm cực kỳ bí mật trong sa mạc. Cảnh báo rằng việc nói với bất kỳ ai về dự án đã được bảo mật sẽ "gây nguy hiểm cho nước Mỹ", anh ta và các nhân viên khác đã xây dựng một boongke lớn dưới lòng đất để chứa một vật thể khổng lồ không xác định. Đang bay khỏi cơ sở, anh nghe thấy cùng một tín hiệu không giải thích được trên radio của máy bay. Hiện tượng bí ẩn gì đang xảy ra?

The Vast of Night (2019) - IMDb

Review: 'The Vast of Night' is a Throwback That Plays On Paranoia Through  the Air Waves - Downright Creepy

Xem thêm