qc1

NGƯỜI MẸ KHÔNG TÊN

Nameless Woman (2017)

Nội dung phim

Bộ phim “Người mẹ không tên” khởi nguồn với câu chuyện về Hong Ji-won, một ngòi phụ nữ có tuổi thơ đầy khó khăn bởi bà phải sống trong trại trẻ mồ côi, nơi luôn thiếu vắng tình yêu thương của cha mẹ. Với mong ước thoát khỏi cuộc sống nghèo khổ, Hong Ji-won đã nỗ lực học hành để thi đỗ được vào trường Đại học danh tiếng nhất Hàn Quốc. Sau đó, bà được nhận vào làm thư ký cho Goo Do-young - chủ tịch tập đoàn Wid và nhanh chóng thay thế vào vị trí vợ chủ tịch đang còn bỏ trống.

tin nhap 20180403091541

Hong Ji-won sinh được một cậu con trai tên Hae-sung, đưa con trai đầu lòng chính là bảo bối, là sự đảm bảo cho vị trí của bà trong lòng Do-young. Tuy nhiên, Hae-sung không may mắc bệnh máu trắng, bởi vậy sau khi nghe tin Ji-won trở lên vô cùng hoảng loạn và quyết tâm bằng mọi giá phải cứu được Hae-sung từ tay thần chết. Để cứu được cậu con trai đáng thương của mình, Ji-won làm mọi cách để tìm được người có tủy xương tương thích với Hae-sung. Và thật ngẫu nhiên, Yeo-ri - một cô bé cũng có tuổi thơ đầy khổ cực như Ji- won, là người có thể cứu được Hae-sung. 

Để bắt Son Yeo-ri phải hiến tủy cho con trai của mình, Hong Ji-won đã không từ mọi thủ đoạn, thậm chí gián tiếp gây nên cái chết của cha nuôi cô. Trong lòng chứa chất hận thù, Son Yeo-ri đã nối dài chuỗi bi kịch ấy bằng việc từ chối hiến tuỷ cho Hae-sung, dẫn tới cái chết của cậu bé. Tình mẫu tử là gì khi đứa con trong bụng cô chỉ là kết quả của một tình yêu ngu ngốc, lỡ tin tưởng một kẻ bội bạc...?

Người mẹ không tên” - Bộ phim làm thắt tim người xem

Xem thêm