qc1

DÃ VƯƠNG

Queen Of Ambition (2012) (2012)

Nội dung phim

Chuyển thể từ bộ truyện tranh gây chấn động Hàn Quốc Yawang, Dã Vương khắc họa cuộc song hành khốc liệt giữa dã tâm và báo thù. Câu chuyện nói về Yoon Nara, một người phụ nữ với tham vọng thoát khỏi cảnh nghèo đói để trở thành người phụ nữ đứng đầu và Choi Kang Chan, người đàn ông nguyện hy sinh tất cả vì cô.

Sau khi cha mất, Joo Da Hae được đưa vào cô nhi viện, tại đây cô nhận được sự che chở từ cậu bạn đồng cảnh ngộ Ha Ryu. Tưởng chừng may mắn sẽ đến với cô khi được mẹ ruột nhận về nuôi. Nhưng đây cũng chính là bước ngoặt lớn nhất, đẩy cô vào những bi kịch không lối thoát khi bất lực trước sự cưỡng bức của cha dượng. Trốn thoát khỏi nơi địa ngục với nỗi ám ảnh kinh hoàng, Da Hae đối mặt với đói nghèo và nỗi đau không tiền chôn cất người mẹ xấu số. Giữa cơn khốn cùng, Ha Ryu một lần nữa xuất hiện, giúp đỡ Da Hae vượt qua tất cả.

Dã Vương khắc họa toàn cảnh về tình yêu, sự phản bội, lòng ham muốn, âm mưu toan tính và sự phá hủy, lòng nhân đạo và cứu rỗi xuyên suốt bộ phim. Bên cạnh những gay cấn, toan tính đối chọi, bộ phim vẫn khiến người xem xúc động bởi những mảng màu yêu thương, hy sinh và mất mát mà tham vọng gây ra cho bao người xung quanh, để rồi cuối cùng vẫn phải lụi tàn trong nước mắt.

Xem thêm