qc1

NHỮNG QUÝ CÔ SAY XỈN

Work Later, Drink Now (2021) (2021)

Nội dung phim

Dựa trên bộ webtoon nổi tiếng Drunk City Maidens của tác giả Mikan, bộ phim Những Quý Cô Say Xỉn khai thác những biến động xung quanh câu chuyện trên bàn nhậu của nhóm bạn thân Ahn So Hee, Han Ji Yeon và Kang Ji Goo. Cả ba cô gái đều đã bước qua tuổi ba mươi với sự nghiệp khác nhau. So Hee (Lee Sun Bin) hiện làm biên tập viên truyền hình, Ji Yeon (Han Sun Hwa) là một giáo viên yoga còn Ji Goo (Jung Eun Ji) lại trở thành Youtuber, chuyên gấp giấy origami.

Không chỉ trong công việc, tính cách của hội chị em rượu chè cũng đa dạng không kém. Trong Những Quý Cô Say Xỉn, So Hee là cô nàng nóng nảy, gần như không bao giờ có ý định lùi bước trong các cuộc tranh cãi. Ji Yeon lại có phần ngốc nghếch nhưng đầy nghị lực. Còn Ji Goo thì điềm tĩnh và cứng rắn. Tuy là những mảnh ghép trái ngược, cả ba đều có chung niềm tin rằng cuộc đời độc thân của mình sẽ kém phần trọn vẹn nếu thiếu đi những ly rượu sau mỗi lần tan ca.

Rất nghiêm túc trong giờ làm nhưng trên bàn nhậu, tửu lượng đỉnh cao của ba cô gái khiến cánh đàn ông cũng phải bất ngờ. Ấy thế mà vì một lý do đặc biệt, hội chị em thích chè chén này lại phải ngồi "chung chiếu" với một người đàn ông không biết uống rượu - Kang Bok Goo (Si Won), Giám đốc sản xuất của một chương trình tạp kỹ. Khi các quý cô sẵn sàng nốc rượu bằng ống hút, anh chàng này dường như chỉ thích mì gói và "lăm lăm" trong tay hộp sữa chua. 

Xem thêm