qc1

MƠ GẶP SƯ TỬ

Out Of The Dream (2021) (2021)

Nội dung phim

Mơ Gặp Sư Tử (Out Of The Dream) là bộ phim truyền hình Trung Quốc do đạo diễn Hoàng Dĩnh Tương trực tiếp sản xuất, phim xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa một nghệ sĩ biểu diễn kinh kịch Bắc Kinh và một nhà sản xuất vở kịch sân khấu.

Nghệ sĩ kinh kịch Bắc Kinh Vũ Phi đã bị giáo viên của cô đuổi ra khỏi nhà vì một sai lầm. Trong lúc ấy, nhà sản xuất Bạch Phi Lệ đang tìm kiếm một nữ diễn viên có nền tảng về kinh kịch Bắc Kinh. Khi con đường của họ giao nhau, giọng hát mạnh mẽ của Vũ Phi đã làm sáng bừng cả sân khấu. Tuy nhiên, cả hai đã mất liên lạc với nhau sau cái chết đáng tiếc của người mẹ.

Gặp lại nhau, trong khi Vũ Phi đang trong quá trình chuẩn bị cho trường kịch nghệ, thì Bạch Phi Lệ phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng chưa từng xảy ra với đoàn kịch. Hóa giải mọi khúc mắc, Vũ Phi quyết định giúp đỡ đoàn kịch Phi Lệ với công việc bán thời gian, trong khi anh giúp cô đánh giá bài kiểm tra đầu vào của mình. Được ông bà thúc đẩy nhiệt tình, cả hai đã nhen nhóm lại mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, một vấn đề khác lại nảy sinh, liệu lần này họ có thể giải quyết vấn đề của mình không?

Xem thêm