qc1

Vì Em Là Chàng Trai Của Tôi

Cause You Are My Boy (2018)

Nội dung phim

Vì Em Là Chàng Trai Của Tôi - Cause You Are My Boy (2018) là bộ phim boylove học tuyến đường Thái Lan với nội dung kể về hai anh chàng học trò lớp 11 Mok và Tee. Mok có bố là một thợ cắt tóc nổi danh và cậu có mái tóc đầu đinh đặc trưng. Ngoài việc đến trường, cậu còn là một tay buôn bán phim người lớn có tiếng. khi mà đó, Tee là đội trường đội trống của trường, có vẻ ngoài điển trai lôi kéo nên sở hữu lượng follow đồ sộ trên instagram.

Sự cố xảy ra khi Ty tới cắt tóc tại tiệm của bố Mok nhưng bị ông bỏ mặc giữa chừng để đi nhận trúng thưởng vé số. Mok nhận xử lý nốt mái tóc đang cắt dở của Ty nhưng do không hợp ý mà cậu đã cố tình cắt hỏng. Sau đó cả hai đã gây sự ở trường và Mok bị thầy giáo phạt dọn vệ sinh. Vì ấm ức, Mok đã mang 10 đĩa phim gay đến trước mặt cậu bạn của mình và bạn gái Bambie khiến hai người chia tay. Lấy lý do trêu tức muốn bạn gái cũ, Tee đề nghị Mok làm ý trung nhân của mình,...

Bên cạnh sự đáng yêu đến từ mối quan hệ của hai chàng trai, "Vì em là chàng trai của tôi" còn tạo dấu ấn nhờ vào sự ăn rơ giữa hai diễn viên chính Frank Thanatsaran (vai Tee) và Drake Laedeke (vai Mok).

Xem thêm
vi em la chang trai cua toi,cause you are my boy,Vì Em Là Chàng Trai Của Tôi