qc1

BITE ME THE SERIES

Grab A Bite (2021) (2021)

Nội dung phim

Bite Me kể về Chef Aue, á quân The Chef Master, không thể thắng nhà vô địch. Khi cố gắng tìm hiểu xem mình còn thiếu gì, anh ấy mất tập trung vào việc nấu nướng, và trở thành chủ nhà hàng "Imm Aue". Tuy nhiên, Aue không bao giờ ngờ rằng mảnh ghép còn thiếu đó sẽ được phát hiện ở một chàng trai trẻ giao hàng bình thường, Aek, người ẩn chứa những kỹ năng phi thường.

Cả hai tình cờ gặp nhau khi Aek đang đợi order đồ ăn từ nhà hàng để giao cho khách nhưng người đầu bếp lại quên mất order. Vì vậy, bếp trưởng, Aue đã phải tự mình gọi món và một bữa ăn đặc biệt cho anh. Sau khi họ gặp nhau, Aue nhận thấy điều gì đó đặc biệt ở Aek và anh muốn gặp lại chàng trai này.

Khi gặp lại nhau, Aue xin Aek vào làm việc tại nhà hàng Imm Aue, và mối quan hệ giữa Aek và Aue càng diễn ra tốt đẹp, cả hai đều dành tình cảm đặc biệt cho nhau. Một người là một chàng trai giao hàng bình thường, tài năng nhưng thiếu cơ hội. Một người là có chuyên môn và tài năng nhưng thiếu bản lĩnh. Khi cả hai gặp nhau, họ tạo nên một câu chuyện tình yêu với ước mơ. 

World-of-BL on Twitter: "Episode 2 of the Thai BL series Bite Me has been  released on Viki with English Subtitles. The link should work in 144  different countries, if they are blocked

FICHE DRAMA] Bite Me (ENG SUB) – BL France

Xem thêm