qc1

mẹ ơi cố lên

Wonderful Mama (2013)

Nội dung phim

Bộ phim Mẹ ơi cố lên kể về một người mẹ hết sức tuyệt vời, người mẹ đã lao động cật lực với nhiều nghề để nuôi ba đứa con ăn học bỗng chốc rơi vào vực thẳm không lối thoát: trí nhớ của bà đang dần dần mất đi mà không có bất cứ thứ gì có thể cứu vãn nổi. 

Yoon Bok Hee là một người phụ nữ, người mẹ tuyệt vời, vươn lên từ đáy xã hội, nay bà đã đạt được rất nhiều thành tựu trong cuộc sống, từ việc điều hành một thị trường cho vay tiền cho đến quản lý hàng triệu đô la. Nhưng mọi chuyện hoàn toàn thay đổi khi bà phát hiện ra bản thân đã mắc chứng Alzheimer. Căn bệnh thoái hóa của bà sẽ đe dọa khả năng quản lý công việc kinh doanh và cả cuộc sống hàng ngày.

Sau khi nhận được chẩn đoán của mình, bà nhận ra rằng mục tiêu quan trọng nhất bây giờ là giúp các con của mình trưởng thành hơn. Bắt đầu bằng việc dạy họ cách điều hành công việc kinh doanh của gia đình và họ cũng phải học cách chăm sóc bà khi không còn có thể chăm sóc cho bản thân. Nhưng điều đó sẽ không hề dễ dàng vì những người con của bà đều có cuộc sống riêng của họ.

Wonderful Mama - AsianWiki

Xem thêm