qc1

Cùng Em Bay Lượn Theo Gió

Accompany You To Fly By The Wind (2021)

Nội dung phim

Cùng Em Bay Lượn Theo Gió là bộ phim lấy đề tài thanh xuân và quá trình theo đuổi ước mơ của những chàng trai cô gái. Phim doTống Tổ Nhi và Vương An Vũ, hai diễn viên trẻ rất được yêu thích của truyền hình Hoa Ngữ, đóng chính. 

Kể câu chuyện về hành trình vượt mọi khó khăn để theo đuổi ước mơ của cô gái trẻ Thẩm Tranh Nhất. Vì có niềm đam mê với bộ môn trượt băng, Thẩm Tranh Nhất đã giấu mẹ để đăng ký vào cuộc tuyển chọn người mới cho câu lạc bộ trượt băng và đây cũng là cơ hội cuối cùng để cô có thể trở thành một vận động viên thực thụ. Thẩm Tranh Nhất chưa từng được đào tạo bài bản về trượt băng nên thời gian đầu cô đã phải trải qua đợt huấn luyện vô cùng khắc nghiệt.

Thẩm Tranh Nhất từng bước theo đuổi ước mơ của mình, tuy nhiên cô đã bị mẹ phát hiện ra việc đi học trượt băng. Cùng lúc này, cô gái trẻ bị cuốn vào rất nhiều chuyện rắc rối, cũng may nhờ có được sự giúp đỡ của người bạn thân kiêm vận động viên trượt băng nghệ thuật Thiệu Bắc Sênh, Tranh Nhất gặt hái được những thành tích đáng nể khi trở thành một vận động viên trượt băng, hàng loạt chuyện rắc rối xung quanh cô cũng dần được hóa giải. 

Xem thêm