qc1

HOA ĐĂNG SƠ THƯỢNG

Light The Night (2021) (2021)

Nội dung phim

 Light The Night – Hoa Đăng Sơ Thượng xoay quanh những người phụ nữ ở một hộp đêm Nhật Bản vào những năm 1980, còn được xem như là phố đèn đỏ của Đài Bắc. Họ phải xoay sở với những sự ghen tuông, những đau khổ trong tình bạn và tình yêu. Cốt truyện mang đầy tính hiện thực, khi hai người phụ nữ là chủ một hộp đêm, luôn hỗ trợ nhau trong công việc nhưng lại có những động cơ thầm kín trong cuộc sống riêng.

Rose 36 tuổi, là quản lý của quán bar Ánh Sáng và là chị em thân thiết của cô chủ Sue. Cuộc đời cô chỉ toàn gặp phải hạng đàn ông không ra gì. Khi cô gánh tội cho chồng mà vào tù, chồng cô lại bỏ đi biệt tăm. Sau này quen tay biên kịch đài truyền hình Giang Hãn, thì anh ta cũng nợ nần cô, rồi còn phản bội cô qua lại với chính người chị em thân thiết Sue.

Sue là chủ của quán bar Ánh Sáng. Giang Hãn quen cô, từ đó mới biết Rose, nhưng anh ta lại chọn Rose. Ngoài mặt Sue chỉ có thể chúc phúc, nhưng trong lòng cô luôn đợi chờ tình cảm của Giang Hãn, cho đến khi cô không thể quản nổi con tim mình. Dù ngây ngất trong tình cảm của Giang Hãn, nhưng luôn thấp thỏm lo sợ chuyện của mình bị phanh phui.

Review phim Hoa đăng sơ thượng gây sốt trên Netflix của Lâm Tâm Như

Xem thêm