qc1

HỒN YÊU

Just Like Heaven (2005) (2005)

Nội dung phim

Elizabeth Masterson, một bác sĩ tận tâm ở San Francisco, hầu như không có thời gian cho bất cứ việc gì. Elizabeth dành toàn bộ thời gian cho công việc, và có thể làm việc 20 tiếng mỗi ngày, điều này hoàn toàn trái ngược với người chị Abby, luôn cố gắng lôi cô em ra khỏi công việc. Khi Abby sắp xếp thành công một cuộc hẹn hò cho Elizabeth thì cũng là lúc Elizabeth gặp tai nạn trên đường đi gặp người đàn ông đó. Tai nạn khiến Elizabeth trở thành một linh hồn không thể điều khiển thân xác chính mình. Cô buộc phải sống theo cách mà cô không hề muốn chút nào: không được làm việc và trở nên vô dụng.

Khi cô không còn ở căn hộ của mình thì một kiến ​​trúc sư cảnh quan tên David Abbott đa chuyển đến sống tại đây. Một đêm, hồn ma Elizabeth hiện lên và yêu cầu David ra khỏi nhà của cô. Ban đầu, David cho rằng đầu óc mình "có vấn đề" và mọi chuyện chỉ là do mình tưởng tượng, nhưng rồi anh cũng phát hiện ra hồn ma của Elizabeth. 

Elizabeth là một người không muốn bất kỳ ai xâm phạm vào nơi mình từng ở, và muốn David phải chịu trách nhiệm về ngôi nhà của mình. Nhưng khi cả hai bước vào cuộc chiến đấu giành giật chủ quyền thì họ dần dần trở nên thân thiết hơn và đau xót khi hiểu rằng họ không bao giờ có thể bên nhau được nữa.

Xem thêm