qc1

Chắp Cánh

Fly, Again (2021)

Nội dung phim

Chàng trai trẻ Han Yo Han (Hyungwon) với ước mơ trở thành người nổi tiếng, đã quyết định chuyển hướng từ một vũ công tài năng thành một thần tượng toàn năng. Để theo đuổi ước mơ của mình tốt hơn, anh chuyển đến trường Trung học Nghệ thuật Hanbit. Tuy nhiên mọi thứ lại không xảy ra như Yo Han mong muốn, khi một tai nạn bất ngờ ập đến, cướp đi ước mơ cả đời của cậu.

Bất chấp tai nạn, Yo Han cố gắng hết sức để tìm kiếm một con đường mới để biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trùng hợp thay khi Yo Han bắt đầu có mối quan hệ tốt với các thành viên của câu lạc bộ khiêu vũ, “Villains”. Càng dành nhiều thời gian cho câu lạc bộ khiêu vũ, anh ấy càng bắt đầu nhận ra một thế giới hoàn toàn mới đã mở ra trước mắt mình.Khi Yo Han bắt đầu khám phá thế giới mới thú vị này, anh gặp On Ji Min (Kim Myung Ji), một học sinh danh dự được sinh ra để trở thành thần tượng. Với việc gia đình không ngừng thúc đẩy cô làm tốt hơn và trở thành người giỏi nhất, cô không biết làm gì khác hơn là làm việc quá sức. Tuy nhiên, mọi thứ đối với Ji Min và Yo Han hoàn toàn thay đổi sau khi mối quan hệ của họ có những bước ngoặt bất ngờ.

Với những con đường mới mở ra trước mắt, Yo Han và Ji Min bắt đầu tìm thấy can đảm để mơ những giấc mơ mới. Nhưng liệu họ có thể theo đuổi được những ước mơ đó khi mà mọi người và mọi thứ xung quanh dường như đang cố gắng níu kéo họ lại.

Sinopsis Fly, Again (2021), Web Drama MONSTA X tentang Kehidupan Idol dan  Dinamika Raih Impian - Jombang Update

Xem thêm