qc1

HOA TUYẾT ĐIỂM

Snowdrop (2021) (2021)

Nội dung phim

Hoa Tuyết Điểm lấy bối cảnh Seoul năm 1987, lúc này có Eun Young Ro (Jisoo thủ vai) và im Soo Ho (Jung Hae In đảm nhận) đang là sinh viên của một trường đại học tên tuổi ở Seoul. Eun Young Ro, là một cô nàng có vẻ đẹp dịu dàng quyến rũ nhưng lại toát vẻ kín đáo. Ngoài ra đó im Soo Ho là chàng trai lớn lên ở Đức, một người có tính cách sôi nổi, xinh tươi và đã được Eun Young Ro yêu anh ngay từ cái nhìn đồ vật nhất trong một buổi sinh hoạt ở trường. Chuyện tình Snowdrop mở màn vào một ngày nọ, Soo Ho bất thần dấn thân ký túc xá nữ nơi mà Eun Young Ro đang sống với trạng thái người máu me bê bết. Dù hoảng hốt nhưng Eun Young Ro vẫn che đậy anh và chữa trị vết thương dù rằng đối mặt với nguy hại dưới sự giám sát chặt chẽ.
hoàng hậu
hoàng hậu Trong số những cuộc giám sát đó Young Ro và Soo Ho phải tránh mặt Pi Seung Hee (Yoon Se Ah đóng), người mẹ quản gia lừng danh nghiêm khắc và áp đặt trong ký túc xá của Young Ro. Và còn cả Kye Boon Ok (Kim Hye Yoon đóng), một nhân viên quản lý laptop tại ký túc xá, người đã phải từ bỏ việc học đại học do cảnh ngộ gia đình khó khăn.Sự lẩn trốn của nam chính trong phim Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) còn ảnh hưởng đến Lee Kang Moo (Jang Seung Jo thủ vai) là người đứng đầu không ngừng nghỉ của Đội 1 của Cơ quan Tình báo đất nước (NIS) và luôn kiên định làm mọi đồ vật theo lao lý kỷ cương. Ngược lại, đặc vụ NIS Jang Han Na (Jung Yoo Jin đảm nhận) lại nóng tính, bốc đồng và say mê công tác của mình.
hoàng hậu
hoàng hậu Và nhân vật rốt cuộc cũng không kém phần quan yếu trong mạch phim Snowdrop chính là Kang Chung Ya (Yoo In Na thủ vai) là một bác sĩ phẫu thuật xinh tươi và khả năng tại một bệnh viện nhà nước, người có thể dùng nhan sắc để quyến rũ bất cứ ai trong tích tắc. dù rằng khả năng của cô trong phòng phẫu thuật đã mang đến cho cô một tên tuổi chắc chắn như một bác sĩ phẫu thuật đáng tin cẩn nhưng đằng sau tên tuổi ấy bác sĩ Kang lại là người bí ẩn và nghe đâu đang che đậy điều gì đó.

Xem thêm